Bầu Đức tràn sân, vận đen lại 'ám' U19 Việt Nam?

Thể thaoThứ Hai, 13/10/2014 08:11:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Đức từng thừa nhận mình 'quá đen' khi sự xuất hiện của mình luôn làm U19 Việt Nam thất bại.

(VTC News)- Bầu Đức từng thừa nhận mình 'quá đen' khi sự xuất hiện của mình luôn làm U19 Việt Nam thất bại.

Sau thất bại 0-6 trước U19 Hàn Quốc, bầu Đức trằn trọc cả đêm suy nghĩ để rồi đi đến kết luận mình "quá đen" và sự xuất hiện của mình khiến cầu thủ bị căng cứng về tâm lý. Ông còn nhận 70% nguyên nhân thất bại ở trận ra quân thuộc về mình.

Để rồi, đến trận thứ hai, bầu Đức chấp nhận quay về Yangon, xem U19 Việt Nam thi đấu qua TV ở một căng tin nhỏ. Trận đó, thầy trò Guillaume Graechen chơi hay hơn và suýt chút nữa có 1 điểm trước U19 Nhật Bản.
Bầu Đức trong phòng VIP ở hiệp 1 (Ảnh: Nhạc Dương)
 Bầu Đức trong phòng VIP ở hiệp 1 (Ảnh: Nhạc Dương)
Bầu Đức xuất hiện ở cabin huấn luyện (Ảnh: Nhạc Dương)
 Bầu Đức xuất hiện ở cabin huấn luyện đầu hiệp 2 (Ảnh: Nhạc Dương)
Đến trận đấu chiều nay, chủ tịch HAGL cũng lặng lẽ quan sát trận đấu từ trên phòng VIP của sân Yangon. Hết hiệp 1, U19 Việt Nam chơi thanh thoát và dẫn trước đối thủ 1-0.

Tuy nhiên, đến đầu hiệp 2, không hiểu có vấn đề gì, bầu Đức xuống cabin huấn luyện ngồi. Kể từ lúc đó, U19 Việt Nam có dấu hiệu đuối tâm lý, đá căng cứng, để đối thủ phá lối chơi khá dễ dàng. Tới phút 87, U19 Trung Quốc gỡ hòa trong sự tiếc nuối của hàng ngàn cổ động viên Việt Nam.

Chiến thắng thêm một lần nữa vuột khỏi tay U19 Việt Nam khi bầu Đức xuất hiện. Có lẽ, cái duyên của ông chủ HAGL với "đám nhỏ" chưa tới.
U19 Việt Nam 1-1 U19 Trung Quốc

Nhạc Dương (Từ Yangon, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn