Bầu Đức: ‘Tôi sướng từ A tới Z’

Thể thaoThứ Hai, 05/01/2015 07:41:00 +07:00

Bầu Đức không kìm được cảm xúc, thốt lên rằng: “Tôi sung sướng quá. Sướng từ A tới Z…” khi “báu vật” của ông thắng tưng bừng ngày ra mắt V-League.

(VTC News) – Bầu Đức không kìm được cảm xúc, thốt lên rằng: “Tôi sung sướng quá. Sướng từ A tới Z…” khi “báu vật” của ông thắng tưng bừng ngày ra mắt V-League.

Hôm qua là một ngày trọng đại với ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch CLB HAGL. Nó giống như ngày các con ông đi bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học sau 8 năm đào tạo.
 
Vì trọng đại nên ông đến sân sớm lắm, cả tiếng đồng hồ trước giờ bóng lăn. Từ ngoài đi vào sân, ông thấy cảnh người dân Pleiku nườm nượp kéo đi xem các con thì ông khoái vô cùng. Ông bảo: “Chưa đá mà đã thấy khoái rồi, V-League mà còn có cả vé chợ đen. Thế thì còn gì bằng”. Và ông đinh ninh “đám trẻ” nhà ông sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Trong sân sát giờ đấu, CĐV tràn vào sân đông quá, những hơn 1 vạn, khiến tiểu Emires “vỡ”, buộc phải giảm tải bằng cách để một lượng CĐV tràn xuống đứng ở mặt cỏ sau khu vực cầu môn. Trong số những CĐV tràn sân có cả những cụ già.

Bầu Đức ngồi trên khán đài thấy cảnh các cụ xem bóng cực thay liền xuống mời các cụ lên khán đài dự khán. Hành động của ông được vỗ tay rào rào.
Bầu Đức xuống sân mời các cụ già lên khán đài dự khán trận đấu (Ảnh: Zing.vn)
90 phút sau đó là 90 phút ông Đức và khán giả nhà được các học trò của thầy Giôm đền đáp. 4 lần sân đấu nổ tung là 4 lần Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường thay nhau ghi bàn mãn nhãn.

Hết trận, ông Đức hồ hởi chia sẻ: “Tôi sung sướng quá. Sướng từ A đến Z. Lúc trọng tài thổi còi hết trận, tôi cứ tẩn ngẩn trên khán đài vì sự sung sướng dâng trào. Giờ thì các chuyên gia hết nghi ngờ rồi nhé. Sau 8 năm ăn tập với nhau, các cháu lên chơi V.League và đã chơi như thế này còn gì hạnh phúc bằng”.

Lâu lắm rồi ở phố Núi, người ta mới lại thấy ông bầu Đoàn Nguyên Đức phấn kích đến vậy. Ngày trước, phấn khích thế này kiểu gì ông cũng thưởng to cho cả đội. Nhưng giờ thì không, ông thậm chí còn gay gắt khi nói đến chuyện treo thưởng.

“Ai nói tôi treo thưởng 500 triệu đồng cho một trận thắng là tầm bậy. Làm gì có chuyện đó. Tôi vun trồng các cầu thủ suốt 8 năm qua, bây giờ là lúc họ phải trả công cho tôi chứ. Họ được tôi nuôi ăn, ở, tập luyện và có cả lương bổng hẳn hoi, việc gì tôi phải treo thưởng. Không thể chấp nhận những suy nghĩ như vậy”.

Cuối cùng, trong sự lâng lâng của riêng mình, ông Đức không quên nhắc khéo truyền thông. Rằng vui thì thật là vui nhưng đừng đẩy “đám trẻ” nhà ông lên mây.

“V-League còn gian nan lắm. Mà đám trẻ nhà tôi thì không thể thắng tất cả được” – Ông Đức kết lại!
Clip HAGL thắng S.Khánh Hòa bằng những siêu phẩm

XEM CHI TIẾT TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY


T.H
Bình luận
vtcnews.vn