Bầu Đức tin thầy Giôm, ví HAGL như ca sỹ đẹp, hát hay

Thể thaoChủ Nhật, 25/01/2015 02:00:00 +07:00

CĐV thì chắc chắn không bao giờ quay lưng với một đội bóng đá đẹp. Cũng giống như xem ca nhạc vậy, có hay có đẹp, khán giả mới ùn ùn đến rạp chứ.

HAGL là đội bóng non trẻ nhất V-League nên có thất bại 5-6 trận chẳng phải là điều gì ghê gớm lắm.

Trước giờ bóng lăn, nhiều chuyên gia đặt niềm tin vào đội khách hơn là HAGL, cho dù trên bảng xếp hạng SHB Đà Nẵng đang xếp chót khi chỉ mới kiếm được 1 trận hòa sau 4 vòng đấu.

Dù vậy,  bầu Đức lại cho đây là điều hết sức bình thường: “SHB Đà Nẵng là một trong những đội bóng hàng đầu nên dù liên tiếp thất bại, vẫn không thể đánh giá thấp họ. Vì vậy, nếu HAGL tiếp tục mất điểm trên sân nhà thì cũng bình thường thôi. HAGL là đội bóng non trẻ nhất V-League nên có thất bại 5-6 trận chẳng phải là điều gì ghê gớm lắm!
HAGL sẵn sàng đối đầu thử thách SHB Đà Nẵng
 HAGL sẵn sàng đối đầu thử thách SHB Đà Nẵng (Ảnh: VSI)
Dù sao đi nữa, chúng tôi kiên định với mục tiêu đã đặt ra đó là cọ xát, học hỏi qua từng trận. Cũng nhân đây, tôi muốn khẳng định, HAGL có thể thua, có thể xuống hạng nhưng không hề nao núng, bởi các cầu thủ mới chỉ mười chín đôi mươi, nghĩa là họ có thể đứng lên từ chính nơi vấp ngã".


“CĐV thì chắc chắn không bao giờ quay lưng với một đội bóng đá đẹp. Cũng giống như xem ca nhạc vậy, có hay có đẹp, khán giả mới ùn ùn đến rạp chứ!” - bầu Đức chia sẻ trước trận đại chiến HAGL vs SHB Đà Nẵng.

 

CĐV thì chắc chắn không bao giờ quay lưng với một đội bóng đá đẹp. Cũng giống như xem ca nhạc vậy, có hay có đẹp, khán giả mới ùn ùn đến rạp chứ
Bầu Đức
 
Theo ông bầu cá tính ở V-League này, không có chuyện chỉ vì thua trận mà ông sa thải HLV Guillaume Graechen.

Trước áp lực khủng khiếp mà HLV người Pháp và các cầu thủ đang hứng chịu, bầu Đức trấn an: “Tôi mới là người phải chịu áp lực đầu tiên, nếu nói đến thành tích trước mắt.

Nhà tài trợ, rồi khán giả yêu mến đội bóng thấy tôi là họ hỏi ngay xem đội bóng có làm sao không? Chẳng làm sao cả, tôi nói luôn là tôi không hề lo lắng, trái lại vẫn rất tin tưởng nơi các cầu thủ.

Tôi muốn nhắn nhủ họ là hãy cứ chơi bóng đi, sai đến đâu, sửa đến đó, còn trách nhiệm hãy để cho những người đứng đầu giải quyết”.

Xuân Trường
 Đội trưởng Xuân Trường bình phục chấn thương (Ảnh: VSI)
Ông Đức nói thêm: “Làm gì thì làm, HAGL đưa được khán giả đến sân như hiện nay là quá thành công. Giống như ca nhạc, bóng đá cũng là sàn diễn, ca sĩ có hát hay, có sắc đẹp thì mới thu hút được đông đảo khán giả đến xem. Tôi luôn đánh giá cao và tin tưởng tài năng của HLV Graechen bởi nếu ông ấy cầm quân kém, thử hỏi làm sao có thể lôi khán giả ùn ùn kéo đến hết sân Thống Nhất, Mỹ Đình, Cần Thơ, Gia Lai rồi Hải Phòng?

Có thể Graechen còn non kinh nghiệm chỉ đạo trận mạc nhưng chẳng ai hiểu học trò mình bằng ông ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng Graechen” - bầu Đức nhắn nhủ người đã nhiều năm gắn bó với Học viện HAGL-Arsenal JMG.


Sau quá nhiều biến cố, tiền đạo Công Phượng đang trải qua một giai đoạn khó khăn trên sân khi “tịt ngòi” liền 3 trận đấu, chưa kể bị hậu vệ đối phương bắt bài lối chơi.

Đây cũng là điều khiến bầu Đức trăn trở: “Phượng cũng giống như các cầu thủ khác nhưng tôi thấy mọi người đã quan tâm đến cậu ta quá mức. Nếu thương yêu, quý mến tài năng của Phượng, mong rằng mọi người hãy để cho cậu ấy thể hiện những phẩm chất tốt nhất thuộc về cậu ta trên sân cỏ thay vì phải gò ép và gây áp lực bằng những câu chuyện bên ngoài chẳng đâu vào đâu”.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn