Bầu Đức: Thắng U23 Malaysia là hết sức bình thường

Thể thaoChủ Nhật, 29/03/2015 01:31:00 +07:00

Phó Chủ tịch VFF, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng, trận thắng trước U23 Malaysia vẫn chưa nói lên được điều gì

Trái với sự hồ hởi của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sau trận thắng mở màn của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, trao đổi với Thể thao & Văn hóa, Phó chủ tịch VFF, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức lại cho rằng, trận thắng trước U23 Malaysia vẫn chưa nói lên được điều gì.

Dưới tư cách ông chủ CLB HAGL, Phó Chủ tịch VFF ông Đoàn Nguyên Đức tiếc nuối: “Lối chơi của U23 Việt Nam hiện tại khiến tôi cảm thấy nhớ lứa U19 dưới thời HLV Guillaume Graechen”.
Ông Đoàn Nguyên Đức (bìa phải) đánh giá Công Phượng chơi tốt nhưng lối đá của U23 Việt Nam chưa có nhiều tiến bộ 
Đánh giá về trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia, Phó Chủ tịch VFF, Chủ tịch CLB HAGL nói: “Có gì mà đánh giá bạn ơi, trận thắng trước Malaysia tôi cho là điều hết sức bình thường, nó chưa thể nói lên được điều gì cả. Phía trước chúng ta còn gặp Nhật Bản và Macau, khi nào đá xong 2 trận này đánh giá, bình luận vẫn chưa muộn”.
Về phong độ của Công Phượng, ông Đức cũng thận trọng khi nhận xét: “Trận này Công Phượng chơi tốt nhưng chưa thể nói trước được điều gì. Với Công Phượng, mọi thứ vẫn đang ở phía trước.
Thắng Malaysia trên sân khách thì các đàn anh ở đội tuyển quốc gia cũng đã làm được rồi, vấn đề là sau chiến thắng ấy chúng ta còn làm được gì nữa.  Điều mà tôi và hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang mong mỏi và hướng đến đó phải là chức vô địch đầu tiên ở đấu trường SEA Games”.
Ông Đoàn Nguyên Đức cũng tỏ ra nuối tiếc khi U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura không còn giữ được lối chơi đẹp mắt như đội U19 từng thể hiện: “Tôi thấy tiếc khi bản sắc, lối chơi đẹp mắt của lứa U19 từng làm say đắm hàng triệu trái tim người hâm mộ ngày nào nay đã không còn. Khi xem U23 Việt Nam đá từ lúc tập trung chuẩn bị vòng loại U23 châu Á cho đến bây giờ, nhiều người hâm mộ bóng đá đẹp cũng mang tâm trạng tiếc nuối như tôi.
Tôi chưa thấy U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura chưa có sự tiến bộ đáng kể nào, kể cả thể lực vì các HLV khác cũng sẽ giúp thể lực của các cầu thủ tiến bộ như vậy thôi”.  
Video U23 Malaysia 1-2 U23 Việt Nam
thethao/2015/03/28/U23-Malaysia-1-2-U23-Viet-Nam-Full-1427498878.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Trước câu hỏi ông vẫn mong muốn để lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… kết hợp với một số cầu thủ có chuyên môn, đạo đức tốt ở các CLB khác làm nòng cốt của U23 Việt Nam chuẩn bị cho  SEA Games 28, ông Đoàn Nguyên Đức lên tiếng: “Điều này tôi không cần phải nói thêm nữa, hãy để người hâm mộ trả lời thì sẽ công bằng hơn”.
Kết thúc cuộc trò chuyện, bầu Đức gửi lời chúc mừng chiến thắng tới thầy trò HLV Toshiya Miura và hy vọng toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần để gặt hái kết quả thuận lợi ở hai trận đấu gặp U23 Nhật Bản và U23 Macau (Trung Quốc).

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn