Bầu Đức sẵn sàng đón Miura lên phố Núi

Thể thaoThứ Ba, 03/03/2015 01:48:00 +07:00

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức nói sẵn sàng mời HLV Toshiya Miura về phố Núi.

Từng khẳng định HLV Guillaume Graechen là không thể thay thế tại HAGL, thế nhưng ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL nói sẵn sàng mời HLV Miura về phố Núi.

Trước câu hỏi liệu 9 cầu thủ HAGL được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam lần này có gặp khó khăn hay bất lợi gì hơn không, bầu Đức trả lời: "Tôi thấy tất cả cầu thủ lên tuyển đợt này đều như nhau cả chứ không có bất lợi gì.

HLV Miura là người làm việc nghiêm túc, công bằng, nên những cầu thủ được lựa chọn chắc chắn đều được ông đánh giá cao. Tôi tin cuộc cạnh tranh suất đá chính ở đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễn ra hết sức công bằng".
Bầu Đức sẵn sàng đón HLV Miura 
Trong các buổi tập gần đây của U23 Việt Nam, theo ghi nhận, nhiều cầu thủ HAGL tỏ ra khó khăn để vượt qua giáo án của HLV Miura. Chưa hết, trong đội ngũ "thương binh" của U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ HAGL. Thực tế này phần nào phản ánh các cầu thủ HAGL chưa được trang bị nền tảng thể lực tốt nhất.

Về vấn đề này, bầu Đức bày tỏ quan điểm: "Ngoài trường hợp Lương Xuân Trường dính chấn thương từ trước, không cầu thủ nào của HAGL gặp chấn thương nặng trong các buổi tập của HLV Miura cả. Những trường hợp như Hồng Duy, Thanh Tùng chỉ bị căng cơ, nghỉ 1, 2 buổi rồi tập lại là điều hết sức bình thường.

Mọi người thấy đó, một số cầu thủ của các CLB khác cũng gặp chấn thương tương tự thôi. Dù có nhiều trường hợp gặp chấn thương trong các buổi tập nhưng phía HAGL vẫn mong HLV Miura tiếp tục áp dụng bài tập thể lực thật nặng. Có như vậy họ mới có thể vượt được giới hạn và phát triển nền tảng thể lực tốt".

Về tương lai tỏa sáng của 9 cầu thủ HAGL trong màu áo U23 Việt Nam đợt này, bầu Đức chia sẻ: "Tôi không đặt kỳ vọng vào bất kỳ cá nhân nào, kể cả Công Phượng. Bởi bây giờ các em cần có thời gian để phát triển và hoàn thiện thêm nhiều thứ nữa.
HLV Miura
 HLV Miura trở thành hàng hot ở Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Với tôi, ai tỏa sáng đều không quan trọng, quan trọng là các cầu thủ phải tập luyện tốt, đáp ứng được những yêu cầu của HLV Miura ở đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi rất vui mừng vì có tới 9 cầu thủ của HAGL được HLV Miura đánh giá tốt và triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi tin khi lên đội tuyển U23, trình độ và kinh nghiệm thi đấu của cầu thủ chúng tôi sẽ tăng lên chứ không bị giảm đi".

Đánh giá về giáo án của HLV Miura với U23 Việt Nam, bầu Đức nói: "Mỗi HLV có một phương pháp huấn luyện khác nhau. Ông Miura không chỉ huấn luyện tốt mà tính kỷ luật cao khiến tôi hết sức yên tâm. Với đà này, tôi rất tin tưởng cầu thủ HAGL cũng như các CLB khác sẽ tiến bộ, thậm chí tiến bộ lên rất nhiều".

Chính vì "kết" phong cách làm việc và tài năng của HLV Toshiya Miura nên bầu Đức nói sẵn sàng mời nhà cầm quân người Nhật Bản về dẫn dắt HAGL.

"Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HAGL", bầu Đức chia sẻ.


Nguồn: CAĐN
Bình luận
vtcnews.vn