Bầu Đức ra tay, Quế Ngọc Hải xúc động rơi nước mắt

Thể thaoThứ Sáu, 04/12/2015 09:36:00 +07:00

Trước thông tin bầu Đức bỏ tiền túi 400 triệu đồng hỗ trợ tiền chữa trị chấn thương cho đồng nghiệp Anh Khoa, trung vệ Quế Ngọc Hải xúc động đến lặng người

Trước thông tin Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức bỏ tiền túi 400 triệu đồng hỗ trợ tiền chữa trị chấn thương cho đồng nghiệp Anh Khoa, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã xúc động đến lặng người.

Trò chuyện cùng chúng tôi khi vừa kết thúc buổi tập chiều nay với đội SLNA, Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi vừa đọc thông tin báo chí và biết chú Đoàn Nguyên Đức sẽ hỗ trợ tôi 400 triệu đồng vào số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, tôi đã không tin vào mắt mình…”.
Quế Ngọc Hải rất xúc động trước tấm lòng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức
Quế Ngọc Hải rất xúc động trước tấm lòng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức 

Gây ra chấn thương nghiêm trọng cho đồng nghiệp Anh Khoa trong trận SLNA – SHB Đà Nẵng hồi cuối mùa giải 2015, Quế Ngọc Hải đã bị Ban kỷ luật VFF treo giò 6 tháng và phải đền bù tiền chưa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Thời gian qua, số tiền chữa trị chấn thương hơn 800 triệu là một con số quá lớn với một cầu thủ trẻ như Quế Ngọc Hải, khiến anh rất khó khăn trong việc tìm hướng giải quyết. Vì thế, số tiền hỗ trợ 400 triệu đồng của Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức là một sự giải vây rất lớn cho Ngọc Hải trong thời điểm này.

Ngọc Hải tâm sự: “Thời gian qua tôi luôn bị ám ảnh bởi câu hỏi kiếm ở đâu ra số tiền lớn như thế để đền bù cho đồng nghiệp của mình, và mất ăn mất ngủ vì điều này. Chiều nay, lúc đi tập về đọc thông tin trên các trang báo thấy chú Ba Đức hỗ trợ tôi 400 triệu đồng bằng tiền túi, tôi xúc động đến rơi nước mắt. Lúc này, tôi chỉ biết nói: Con cám ơn chú nhiều lắm!”.

Trò chuyện cùng chúng tôi, Quế Ngọc Hải đã xin số điện thoại của ông bầu Đoàn Nguyên Đức để sau đó trực tiếp cám ơn sự hỗ trợ quí báu của ông dành cho anh!

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn