Bầu Đức làm phó, ông Lân Trung bất ngờ thua cuộc

Thể thaoThứ Ba, 25/03/2014 03:29:00 +07:00

(VTC News) – Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn HAGL đã được bầu làm Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

(VTC News) – Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn HAGL đã được bầu làm Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Ông Đoàn Nguyên Đức đạt tỷ lệ phiếu bầu gần như tuyệt đối với 96, 77%, qua đó chính thức trở thành Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa VII, nhiệm kỳ 2014-2018.

Bầu Đức chính thức trở thành Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính (Ảnh: Quang Minh)

Đối thủ cạnh tranh chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính với ông Đoàn Nguyên Đức là Chủ tịch tập đoàn Động Lực, Lê Văn Thành. Nhưng trước khi cuộc bầu cử diễn ra, ông Thành đã xin rút lui, tạo điều kiện thuận lợi để ông Đức có được sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ các đại biểu.

Cũng đạt tỷ lệ ủng hộ 96.77% như ông Đức là ông Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn trở lại ngôi nhà VFF với chức danh Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn. Kết quả của ông Tuấn cũng không có gì bất ngờ bởi ứng cử vào chức danh này cũng chỉ có mình ông sau khi ông Phạm Văn Tuấn được Bộ VH,TT&DL rút về làm nhiệm vụ khác.

Ông Nguyễn Xuân Gụ giành chiến thắng nghẹt thở trước ông Nguyễn Lân Trung (Ảnh: Quang Minh)

Bất ngờ duy nhất trong cuộc bỏ phiếu chiều 25/3 có lẽ là chức danh Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, đối ngoại. Dù được đánh giá cao hơn nhưng ông Nguyễn Lân Trung chỉ giành được 28/62 phiếu bầu, đạt tỷ lệ 46,66%.

Trong khi đó, đối thủ của ông Trung là ông Nguyễn Xuân Gụ (Ủy viên Thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam) giành 32 phiếu, đạt tỷ lệ 53,33%, trở thành Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông đối ngoại.


Hà Thành
Bình luận