Bầu Đức không chiều lòng HLV Hữu Thắng

Thể thaoThứ Sáu, 06/05/2016 03:58:00 +07:00

(VTC News) - HLV Hữu Thắng bày tỏ mong muốn bầu Đức sớm đưa Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng về thi đấu tại V-League để tránh bị thui chột tài năng

(VTC News) - HLV Hữu Thắng bày tỏ mong muốn bầu Đức sớm đưa Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng về thi đấu tại V-League để tránh bị thui chột tài năng.

Không chỉ người hâm mộ, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng mong mỏi chờ đợi được thấy Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ra sân thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, những "gà nòi" của bầu Đức đã 3 tháng tập luyện và nỗ lực nhưng vẫn chưa được ra sân thi đấu chính thức một phút nào cho Mito Hollyhock, Yokohama FC hay Incheon United.
HLV Hữu Thắng mong muốn Tuấn Anh, Công Phượng thi đấu thường xuyên 
Theo đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam, nếu không được thi đấu chính thức thì những tài năng trẻ này khó có thể duy trì được nền tảng thể lực tốt khi về khoác áo ĐTQG. Ai cũng biết, ông Thắng đang muốn lấy nồng cốt của HAGL làm trục xương sống cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup vào cuối năm nay, xa hơn là SEA Games 29 diễn ra vào năm sau. 

Chính vì thế, nhà cầm quân xứ Nghệ mong muốn bầu Đức sẽ có cách giải phóng hợp đồng cho 3 cầu thủ này sớm được về nước.

Thế nhưng, điều này là không thể bởi Tuấn Anh, Công Phượng đều dính hợp đồng 1 năm với Yokohama FC và Mito Hollyhock, còn hợp đồng của Xuân Trường với CLB Incheon United có thời hạn 2 năm. Nếu muốn đưa họ về nước sớm thì bầu Đức sẽ phải tốn một khoản tiền không hề nhỏ để đền bù hợp đồng. 
 Tuấn Anh, Công Phượng sắp được gia hạn thêm hợp đồng
Trái với ý nguyện của HLV trưởng ĐTVN, bầu Đức khẳng định Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng sẽ học hỏi được nhiều khi được gia nhập những CLB bóng đá phát triển ở những giải đấu cao hơn V-League.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng khẳng định thêm dù không đá được đội hình chính, nhưng việc thường xuyên được đá ở giải dành cho các cầu thủ dự bị cũng giúp những "gà nòi" của ông ổn định phong độ nên sẽ luôn sẵn sàng khi được gọi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia.

Bầu Đức sẽ đưa Tuấn Anh, Công Phượng về nước sớm chắc chắn sẽ không xảy ra. Ngược lại, ông chủ đội bóng phố Núi đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới cho 2 cầu thủ này Yokohama và Mito Hollyhock. 

Theo trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, đại diện CLB Mito Hollyhock đã bay sang gặp bầu Đức vào đầu tháng 6 tới để bàn về gia hợp đồng của Công Phượng. Bên cạnh đó, CLB Yokohama cũng gửi email đề nghị HAGL thu xếp gặp gỡ tại Pleiku vào ngày 26/5 để bàn về việc gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn