Bầu Đức họp khẩn chống xuống hạng

Thể thaoThứ Tư, 01/07/2015 06:46:00 +07:00

Bầu Đức tổ chức họp khẩn với toàn đội HAGL ngay sau buổi ra mắt làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa Grow Plus+ của Nutifood.

Bầu Đức tổ chức họp khẩn với toàn đội HAGL ngay sau buổi ra mắt làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm sữa Grow Plus+ của Nutifood.

Trưa 30/6, ngay khi các cầu thủ vừa rời phòng họp báo, toàn đội HAGL đã phải họp khẩn với bầu Đức xoay quanh chuyện đội bóng phố núi thi đấu không thành công tại V-League.
Tại buổi họp, bầu Đức đã nêu nhiều vấn đề mà đội bóng cần khắc phục, trong đó có việc toàn đội phải nỗ lực hơn, tập trung vào chuyên môn đừng để các yếu tố bên ngoài sân cỏ làm ảnh hưởng.
Việc sa sút của HAGL cũng đến từ nguyên nhân, sau khi nổi tiếng, nhiều cầu thủ có mối quan hệ rộng rãi hơn với nhiều người, nhiều giới… nên không tập trung để có thể chơi đúng với phong độ của mình.
Các cầu thủ HAGL phải họp khẩn với bầu Đức 
Việc dùng người của HLV Guillaume Graechen cũng được góp ý, bởi nhà cầm quân người Pháp ưu tiên dùng cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG trong khi không sử dụng các cầu thủ có kinh nghiệm như Văn Long, Trần Vũ… để có được tính kế thừa.
Những cầu thủ có kinh nghiệm còn lại ở đội HAGL có phần nản chí khi họ không được trao cơ hội thi đấu, trong khi phải ngồi nhìn đội thua hết trận này đến trận khác. 
Bầu Đức cũng nói rằng thời gian qua ông bận nhiều việc kinh doanh ở Myanmar nên không quan tâm đến đội bóng như đầu mùa giải. Nhưng từ giờ trở đi, ông sẽ luôn theo sát đội bóng để động viên các cầu thủ thi đấu tốt hơn.
Để HLV Guillaume Graechen yên tâm với công việc, bầu Đức khẳng định với toàn đội là ông sẽ không thay HLV cho dù đội phải rớt hạng ở mùa giải năm nay.
Trao đổi riêng với chúng tôi, bầu Đức bày tỏ: “Tôi đã xác định từ đầu rồi, khả năng xấu nhất là HAGL rớt hạng nên tôi không quá lo lắng khi HAGL thua trận liên tiếp. Vấn đề quan trọng là các cầu thủ phải nỗ lực chơi hết sức mình, tìm lại bản sắc, lối chơi đẹp đã khiến người hâm mộ yêu mến.
Tin HAGL thay HLV là tin vịt, tôi sẽ để HLV Guillaume Graechen dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải. Giai đoạn sắp tới là giai đoạn quan trọng và tôi tin các cầu thủ sẽ ý thức được trách nhiệm của mình để giúp đội bóng ngày càng chơi tốt hơn”.
Clip HAGL thua tan nát trước B.Bình Dương

Nguồn: TNO
Bình luận
vtcnews.vn