Bầu Đức họp khẩn, cấm lứa Công Phượng lộ chuyện nội bộ

Thể thaoChủ Nhật, 15/02/2015 08:50:00 +07:00

Bầu Đức họp khẩn, ra lệnh cấm đặc biệt nhằm giữ cho HAGL có trạng thái tâm lý tốt, tập trung toàn lực cho trận gặp Đồng Tháp chiều nay.

Bầu Đức họp khẩn, ra lệnh cấm đặc biệt nhằm giữ cho HAGL có trạng thái tâm lý tốt, tập trung toàn lực cho trận gặp Đồng Tháp chiều nay.

Một ngày trước khi HAGL bước vào cuộc chạm trán với Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2015, bầu Đức đã bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội bóng phố núi và yêu cầu toàn đội họp khẩn.

Vấn đề ông chủ quyền lực của HAGL đặc biệt lưu tâm chính là những câu chuyện ồn ào bên ngoài sân cỏ thời gian qua liên quan đến lứa cầu Công Phượng, Tuấn Anh, điều được nhìn nhận như một nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của họ.
Bầu Đức
Bầu Đức muốn Công Phượng và đồng đội tập trung tuyệt đối
Chính vì lý do này, bầu Đức đã ra lệnh tất cả các cầu thủ của đội bóng phố núi không ai được phép tiếp xúc với bên ngoài và tiết lộ chuyện nội bộ của HAGL. Nếu bị phát hiện vi phạm quy định vừa nhắc, các cầu thủ sẽ bị kỷ luật nặng. Thông tin từ đội bóng phố núi cho biết, chỉ có 3 người được quyền trả lời truyền thông là bầu Đức, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và HLV Graechen.


Với những lùm xùm mới nhất liên quan đến vụ việc quảng cáo bia của Công Phượng, tâm lý của toàn đội HAGL ít nhiều bị ảnh hưởng.

Bầu Đức đã bắt đầu cảm thấy lo ngại thực sự vì những áp lực quá lớn mà lứa “gà nòi” khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG đang phải gánh chịu. Mọi chuyện có thể sẽ không căng thẳng đến mức ông chủ tập đoàn HAGL phải ra lệnh giới nghiêm nếu đội bóng phố núi giành được những kết quả khả quan trên sân cỏ. Nhưng thực tế, thầy trò HLV Graechen ngày càng lún sâu hơn vào vòng xoáy của thất bại và một cuộc khủng hoảng toàn diện.


Thế nên bầu Đức buộc phải ra tay bằng biện pháp cứng rắn. Nhưng điều đó không hẳn chỉ vì kết quả thắng thua, quan trọng hơn, ông muốn bảo vệ những tài năng trẻ đã tốn rất nhiều công sức mới có được như ngày hôm nay. Sau khi chấn chỉnh công tác quản lý đội bóng, sự xuất hiện của bầu Đức còn mang theo ý nghĩa khích lệ rất lớn đối với thầy trò HLV Graechen trước cuộc tiếp đón Đồng Tháp ở vòng 8.

Được trở về chơi trên mặt sân quen thuộc với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ HAGL hạ quyết tâm rất lớn để tìm kiếm chiến thắng trước khi nghỉ Tết Nguyên đán.

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn