Bầu Đức, HLV Lê Thụy Hải lần đầu chung quan điểm về U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên từ khi lứa cầu thủ U19 của bầu Đức nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Việt Nam, ông chủ của HAGL có dịp đồng quan điểm với HLV Hải

(VTC News) - Lần đầu tiên từ khi lứa cầu thủ U19 của bầu Đức nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Việt Nam, ông chủ của HAGL có dịp đồng quan điểm với HLV Lê Thụy Hải.

Sau trận đại thắng của thầy trò HLV Miura trước U23 Malaysia, rất nhiều người đã dành những lời "có cánh" cho U23 Việt Nam.

Thế nhưng, bầu Đức và HLV Lên Thụy Hải lại bất ngờ "chung một chiến tuyến" khi cho rằng chiến thắng này không có gì đáng mừng. Đồng thời, cả 2 cái tên rất nổi tiếng trong làng bóng đá nội đều tuyên bố U23 Việt Nam không vô địch SEA Games 28 thì... vứt đi.
Clip: Bàn thắng đẳng cấp thế giới của Công Phượng
Chiến lược gia quê gốc Hà Đông chỉ ra điểm bất ổn ở hàng thủ. Ông Hải phân tích bàn thua ở cuối hiệp 2 đã cho thấy 2 cánh của U23 Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa cho những trận đấu quan trọng sắp tới.
 HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam phải vô địch SEA Games 28.
HLV Lê Thụy Hải nói thẳng rằng đối thủ Malaysia đã không còn là chính mình ở trận đấu tối qua. Vì vậy U23 Việt Nam đã có một chiến thắng quá dễ dàng.

Chung quan điểm với ông Hải, bầu Đức nhận xét thẳng: "Thắng Malaysia cũng thường thôi, vì chúng ta cũng thắng họ hoài. Cảm giác của tôi khi xem nói thật là chưa "sướng" lắm đâu. Tôi không bất ngờ về một chiến thắng của đội, nhưng tỷ số thì có một chút. Có thể do Malaysia bị thủng lưới sớm quá...

Nhưng đây cũng mới chỉ là chiến thắng vòng bảng của U23 VN thôi, đội chưa đạt được gì cả, thì cũng đừng khen vội. Còn quá sớm, chặng đường phía trước còn dài. Chừng nào họ vô địch SEA Games thì mới đáng để khen!"

Kiệm lời khen cũng là cách bầu Đức tránh đưa Công Phượng lên mây xanh. Hai bàn thắng của Công Phượng, theo lời bầu Đức, chẳng khiến ông bất ngờ. "Công Phượng thì tôi xem hoài chứ đâu. Bàn thắng kiểu như thế tôi cũng thấy nhiều rồi. Có gì đâu mà khen".

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn