Bầu Đức: HAGL Arsenal JMG còn nhiều 'siêu nhân' hay hơn Công Phượng

Thể thaoChủ Nhật, 06/12/2015 07:37:00 +07:00

Bầu Đức tự tin tuyên bố: Tôi còn nhiều 'siêu nhân' hay hơn Công Phượng. Công Phượng, Tuấn Anh sang J-League 2, Xuân Trường đá K-League.

Việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường liên tiếp cập bến các CLB ở J.League 2 và K.League không làm cho bầu Đức quá lo lắng.

Ở hướng ngược lại, bầu Đức cho biết ông còn rất nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng thuộc khóa 2 của Học viện HA.GL Asernal JMG.

“Nếu như nói Công Phượng hay là không đúng, Phượng có thể là ngôi sao nhưng không phải là người xuất sắc nhất, không có đồng đội thì làm sao Phượng tỏa sáng được như vậy. Nếu Công Phượng thật sự hay, tại sao không có trong danh sách đề cử quả bóng vàng.
Bầu Đức Công Phượng
Công Phượng là trò cưng của bầu Đức
Theo tôi, trong tương lai cầu thủ đáng để chúng ta xem nhất đó là Phan Thanh Hậu. Hãy đợi đi, trong thời gian tới khi kinh nghiệm, bãn lĩnh cùng sức mạnh đã hoàn thiện Thanh Hậu sẽ thể hiện được hết những phẩm chất tốt nhất của mình.

Hơn nữa, hiện tại tôi còn rất nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng ở khóa 2, mà tôi gọi đó là “siêu nhân”. Thật sự, đến ngay cả bản thân Công Phượng cũng phải thừa nhận họ hay và là “siêu nhân” đấy.

Vậy nên, tôi không lo lắng về lực lượng của HAGL ở mùa giải 2016 vì vẫn còn rất nhiều cầu thủ đủ sức thay thế những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường rồi”. Bầu Đức nhận xét về Công Phượng.

Khi được hỏi tại sao HA.GL không giữ lại Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu ở mùa giải V.League 2016, ông bầu của đội bóng phố Núi cho biết: “Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại Công Phượng, Tuấn Anh và cả Xuân Trường đều là những cầu thủ tốt của HAGL.

Thật sự, chúng tôi rất muốn giữ họ lại để thi đấu tại V.League 2016. Thế nhưng, nếu như có cơ hội được ra nước ngoài thi đấu, học hỏi thêm kinh nghiệm thì tôi phải tạo điều kiện để các em được xuất ngoại thôi.


Có thể, HAGL hy sinh một chút, nhưng những gì các em học được ở môi trường bóng đá phát triển như ở Nhật Bản, Hàn Quốc khi họ trở về trước mắt sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL. Xa hơn nữa, là tôi đang hy sinh cái riêng để hướng đến cái chung, đó là tôi muốn bóng đá Việt Nam phát triển”.

Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn