Bầu Đức: Đừng nói chuyện bóng đá với tôi nữa

Thể thaoThứ Hai, 21/12/2015 10:11:00 +07:00

Từng phát biểu rất hùng hồn về vai trò của Hội đồng HLV Quốc gia trong Hội nghị BCH VFF, nhưng bây giờ bầu Đức lại tỏ rõ sự thờ ơ với bóng đá Việt Nam

Từng phát biểu rất hùng hồn về vai trò của Hội đồng HLV Quốc gia trong Hội nghị BCH VFF, nhưng bây giờ bầu Đức lại tỏ rõ sự thờ ơ trước nguy cơ ý tưởng này "chết yểu".

“Tôi không quan tâm, đừng nói chuyện bóng đá với tôi nữa, giờ tôi chỉ lo việc làm ăn của Tập đoàn HAGL thôi, còn chỗ Hội đồng HLV Quốc gia, không bầu được bây giờ thì sau này bầu chứ có sao đâu…”, bầu Đức bày tỏ.
Bầu Đức
Bầu Đức chẳng còn màng chuyện bóng đá
Thái độ của bầu Đức sẽ khiến  nhiều người ngạc nhiên, bởi cách đây chưa lâu, ông còn lớn tiếng: “Bóng đá Việt Nam có mạnh mẽ hay không, có hiện thực hóa được giấc mơ vàng SEA Games hay không, tôi cho rằng việc cần làm cần thiết nhất lúc này, đó là nhanh chóng thành lập và kiện toàn bộ máy hoạt động của Hội đồng HLV QG.

Hội đồng HLV QG tối thiểu phải có 5 vị, các vị này phải ngồi thường xuyên với nhau, tranh luận tích cực, thậm chí là đấu đá một cách quyết liệt, có như thế thì mới mong nền bóng đá phát triển một một cách mạnh mẽ và bền vững, Đội tuyển mới ra hồn"...

Có thể bầu Đức đang “đau đầu” vì chuyện làm ăn của Tập đoàn do ông làm chủ, và cũng có thể việc giới thiệu, bầu bổ sung các thành viên của Hội đồng HLV QG đổ bể đã khiến ông mất nhiệt.
 Ông Lê Thế Thọ bình luận: “Có gì lạ đâu. Thời tôi còn là thành viên ở đấy nó vẫn thế mà. Bầu bán thì cứ làm, còn việc quyết định xếp chỗ do người khác quyết định. Điều mà bản thân tôi hay các HLV khác cần và muốn thì không phải cái gì to tát đến mức “Hội nghị Diên Hồng”.

Chúng tôi cần đến đây để nhận được sự tôn trọng, được chia sẻ, được cùng nhau bàn luận và thống nhất, chứ đừng lôi nhau ra làm trò hề và trở thành bia đỡ đạn cho những sai lầm từ những người không hiểu biết, hoặc cố tình làm sai để vụ lợi”.


Nguồn: TT24h

Bình luận
vtcnews.vn