Bầu Đức: Đi xin điểm, nhục lắm

Thể thaoThứ Bảy, 22/08/2015 12:00:00 +07:00

Bầu Đức cảm thấy nhục nếu phải xin đội bạn nương tay, nhường điểm cho HAGL. HAGL thà xuống hạng chứ không chịu nhục.

Bầu Đức cảm thấy nhục nếu phải xin đội bạn nương tay, nhường điểm cho HAGL.

Trước thông tin SLNA sẽ thả để HAGL có điểm ở trận đấu chiều nay, bầu Đức mạnh mẽ tuyên bố: “Tôi đã khẳng định nếu HAGL rớt hạng thì làm lại từ đầu, xem như đó là bài học quý giá cho việc làm bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi đã chấp nhận điều tệ hại nhất là rớt hạng thì việc gì phải đi xin điểm, xin đội bạn nương chân. Nhục lắm! Và sẽ không bao giờ chúng tôi làm chuyện đó...”.
Bầu Đức quyết không chịu nhục
Lập luận từ giới bóng đá cho rằng SLNA đã thừa điểm trụ hạng (32 điểm, tạm xếp hạng 7) và không có cơ hội chen chân vào tốp ba đội có huy chương vào cuối mùa bóng nên họ sẽ “lơi chân” trước HAGL đang khát điểm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Ngô Quang Trường cũng lên tiếng bác bỏ thông tin SLNA sẽ “buông”. Ông Trường nói: “Tôi từng chơi bóng ở HAGL, từng đoạt chức vô địch V-League và siêu cúp bóng đá VN trong màu áo HAGL. Đó là thời điểm tôi đi “làm thuê”, phải tận tụy cống hiến hết sức mình để nhận được thù lao tương xứng. Còn bây giờ tôi cũng đi “làm thuê” cho Công ty cổ phần bóng đá SLNA. Ở vai trò nào tôi cũng phải có trách nhiệm với màu áo mình đang khoác trên người cũng như uy tín cá nhân. Vì vậy tôi khẳng định không bao giờ có việc tôi chỉ đạo học trò chơi nương chân trước mọi đối thủ”.

Ban tổ chức (BTC) V-League xem trận đấu tại Pleiku chiều nay là “trận cầu đinh” nên sẽ giám sát chặt chẽ. Theo thông tin mà Tuổi Trẻ có được, ngoài việc điều động tổ trọng tài, giám sát dày dạn kinh nghiệm đến làm nhiệm vụ tại Pleiku, BTC V-League còn chỉ định phó BTC kiêm trưởng ban trọng tài quốc gia - ông Nguyễn Văn Mùi - đến theo dõi trận đấu.

Trở lại với trận đấu, HAGL sẽ vắng tiền đạo Moussa do còn án treo giò và thay thế sẽ là Hoàng Thiên hoặc Văn Toàn. Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi xác định còn nước còn tát, cùng nhau chơi hết sức mình trong từng trận. Tinh thần lạc quan, vui vẻ đã trở lại với toàn đội qua những buổi tập từ đầu tuần đến nay. Tôi không quan tâm đến việc dư luận đã và đang nói gì trước trận đấu mà chỉ chú tâm vào chuyên môn để tích cóp từng điểm...”.

Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn