Bầu Đức đi đâu trong ngày trọng đại của VFF?

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 07:00:00 +07:00

Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức liên tiếp vắng mặt ở các cuộc họp quan trọng của VFF, đặc biệt là Đại hội thường niên năm 2015 diễn ra chiều 26/12.

(VTC News) – Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức liên tiếp vắng mặt ở các cuộc họp quan trọng của VFF, đặc biệt là Đại hội thường niên năm 2015 diễn ra chiều 26/12.
Ông Đoàn Nguyên Đức đang là Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam phụ trách tài chính và là thành viên thường trực của BCH VFF. Tuy nhiên, ở cả Hội nghị BCH VFF lần thứ VI diễn ra chiều 25/12 lẫn Đại hội thường niên VFF năm 2015 khóa VII (nhiệm kỳ 2014-2018), ông Đức đều không có mặt tham dự.
Ông Đoàn Nguyên Đức không dự Đại hội thường niêm VFF năm 2015 (Ảnh: Quang Minh)
Ông Đoàn Nguyên Đức không dự Đại hội thường niên VFF năm 2015 (Ảnh: Quang Minh) 
Lý giải về sự vắng mặt của ông bầu phố Núi, người đồng cấp là Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Anh Đức rất bận với những công việc của doanh nghiệp. Mới đây, anh đã có văn bản báo cáo và xin phép được vắng mặt ở hai cuộc họp của VFF vì có công việc quan trọng tại Lào.

Anh Đức phải sang Lào để cùng doanh nghiệp của mình đón một lãnh đạo cấp cao tới thăm. Văn bản đền nghị của anh Đức được thường trực VFF đồng ý”.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Đoàn Nguyên Đức vắng mặt ở những hội nghị quan trọng của VFF. Sự vắng mặt của ông Đức lần này khiến nhiều người cảm thấy tiếc bởi ông Đức gần đây liên tiếp có những phát biểu mạnh mẽ để hướng đến những thay đổi cho bóng đá nước nhà.

Thế nhưng vẫn theo lời ông Nguyễn Xuân Gụ những phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức chỉ với tư cách Chủ tịch đội bóng HAGL chứ không phải tư cách Phó chủ tịch VFF.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn