Bầu Đức 'chối bay' chức chủ tịch VFF

Thể thaoThứ Bảy, 16/01/2016 06:00:00 +07:00

Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức không một chút ngần ngại chối bay chức Chủ tịch VFF nếu được bổ nhiệm thay cho ông Lê Hùng Dũng.

(VTC News) – Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức không một chút ngần ngại chối bay chức Chủ tịch VFF nếu được bổ nhiệm thay cho ông Lê Hùng Dũng. 

Trả lời trên TT&VH trước giả thiết, VFF tổ chức Đại hội bất thường để tìm người thay thế vị trí chủ tịch do ông Lê Hùng Dũng không đủ sức khỏe để đảm đương công việc, ông có muốn lên thay ông Dũng? Bầu Đức cho hay: “Tập đoàn của tôi to như cái núi quản lý nó là đã mệt lắm rồi nên không hào hứng với việc làm Chủ tịch VFF”.
 Bầu Đức không còn thiết tha với VFF (Ảnh: Quang Minh)
Đây là câu trả lời không bất ngờ bởi ngay với chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF hiện tại, ông Đức còn không có thời gian để “lo” cho VFF huống chi trở thành người đứng đầu tổ chức này.

Ở Đại hội thường niên 2015 vừa qua, ông Đức còn không thể tham dự vì bận sang Lào giải quyết công việc của tập đoàn HAGL. Thậm chí có thời điểm, ông Đức còn tỏ ra chán nản và không thiết tha gì với VFF.

Liên quan đến những phát biểu gây sốc về VFF gần đây của người đồng cấp Nguyễn Xuân Gụ, ông Đức không đưa ra bình luận gì.

Ông bầu phố núi cho biết, “Tôi không muốn bình luận chuyện nội bộ của VFF, vì tôi cũng không nắm rõ. Ai công khai gì là chuyện của họ, hãy hỏi họ, tôi không bình luận. Mỗi người có một suy nghĩ riêng, tôi không muốn bị lôi vào những cuộc đấu đá ở VFF nữa.

Hãy đợi đó, cái gì vô lý sẽ bị loại bỏ, người hâm mộ cả nước sẽ không chấp nhận những điều sai trái”. 

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn