Bầu Đức chỉ đạo đặc biệt trận HAGL-Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Ba, 01/09/2015 07:00:00 +07:00

Truc tiep HAGL-Ha Noi T&T: Bầu Đức đã có những chỉ đạo đặc biệt tới HAGL trước trận đấu với Hà Nội T&T ở vòng 24 V-League. Bầu Đức muốn Công Phượng đá đẹp.

(VTC News) – Bầu Đức đã có những chỉ đạo đặc biệt tới HAGL trước trận đấu với Hà Nội T&T ở vòng 24 V-League.

* Bầu Đức chỉ đạo đặc biệt cho Công Phượng, Tuấn Anh trước trận quyết đấu với quân bầu Hiển

Đám trẻ nhà bầu Đức chiều nay sẽ bước vào trận đấu với Hà Nội T&T trên sân nhà Pleiku ở vòng 24 V-League 2015. Tinh thần cả đội hiện tại đang lên rất cao sau 2 chiến thắng ở 2 vòng đấu gần đây nhưng việc giành điểm trước đội bóng nhà bầu Hiển sẽ không dễ chút nào.
Đánh giá về đối thủ, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hà Nội T&T là một ngọn núi rất lớn ở phía trước chúng tôi. Đây là đội bóng đang có phong độ, sự ổn định và tinh thần chiến đấu rất cao.
Phải khẳng định, Hà Nội T&T có thực lực, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như cầu thủ ngoại Gonzalo, tiền đạo nhập tịch Samson và những nội binh trụ cột như Văn Quyết, Thành Lương. 
Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng này luôn mong muốn các cầu thủ chơi tốt, hướng đến thành tích cao nhất ở cuối mùa giải... Vì thế trận đấu với họ chiều nay sẽ rất gay go.
HAGL có lợi thế sân nhà nhưng lợi thế này chỉ mang tính chất tương đối, còn vào trận, các cầu thủ sẽ cố gắng nỗ lực để có được kết quả tốt nhất”.
Bầu Đức chỉ đạo HAGL chơi đẹp, cống hiến (Ảnh: Quang Minh) 
Ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ, để động viên tinh thần toàn đội, ông luôn thay mặt đội bóng nhắc nhở các cầu thủ trong các buổi họp chuyên môn về chủ trương, mong muốn của chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức. 
“Anh Đức rất hài lòng, rất vui vì đội đã chơi tốt trong 2 trận vừa rồi. Dù không có mặt trực tiếp nhưng anh đã theo dõi rất kỹ từng đường đi nước bước của đội. Anh không có gì nặng nề, chỉ mong các cháu tập trung chơi cống hiến, đẹp mắt. 
Anh Đức nhấn mạnh, kết quả trận đấu chỉ là một phần cuộc chơi và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội bóng cũng phải thể hiện được lối chơi, phong cách thật đẹp, phải fair play, tôn trọng đối phương, tôn trọng khán giả...
Trong tất cả các cuộc họp chuyên mộn trước trận đấu, tôi thay mặt cho đội bóng luôn nhắc nhở các cầu thủ về điều đó. Và cho dù sân nhà hay sân khách, hay bất kỳ đối thủ nào điều đó phải luôn đặt lên hàng đầu, phải tiến về phía trước, phải tấn công.
Dĩ nhiên sự bố trí cho phù hợp theo từng thời điểm là do BHL chỉ đạo, quyết định nhưng bằng mọi giá không được thay đổi phong cách” – Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
HAGL đã tạm vượt lên trên Đồng Nai nhờ hơn 3 điểm từ trận thắng 2-1 trước chính đối thủ này ở vòng đấu trước nhưng cửa xuống hạng thì vẫn hiện hữu. Chỉ cần các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn mất tập trung và sảy chân, “Gỗ” hoàn toàn có thể trở lại hạng Nhất vào mùa sau.
Bởi vậy, họ càng phải tập trung, thận trọng hơn để có một kết quả tốt trước Hà Nội T&T.
Clip HAGL thất bại 3-4 trước Hà Nội T&T ở lượt đi
Sau khi HAGL đánh bại chủ nhà Đồng Nai 2-1 trong trận đấu được xem là chung kết ngược của V-League 2015, bầu Đức nói rằng "đá bết bát mà khán giả vẫn đông là cái tôi mừng nhất".

"Thắng Đồng Nai có gì ghê gớm đâu. Nhưng thú thật, trong giai đoạn này, chiến thắng như vậy là món quà và là động lực tinh thần cho các cầu thủ trẻ của tôi, để các cháu tiếp tục phấn đấu".

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn