Bầu Đức bắt tay NutiFood mở tiếp học viện kiểu HAGL Arsenal JMG

Thể thaoThứ Bảy, 31/01/2015 06:06:00 +07:00

(VTC News)- Chiều 31.1, tại Pleiku, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng ghi nhớ thành lập học viện bóng đá giữa NutiFood, HAGL, CLB Arsenal và học viện JMG.

(VTC News)- Chiều 31.1, tại Pleiku, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng ghi nhớ thành lập học viện bóng đá giữa NutiFood, HAGL, CLB Arsenal và học viện JMG.

Theo đó, sắp tới, NutiFood cùng các đối tác của mình sẽ xây dựng một học viện bóng đá tại thành phố Hồ Chí Minh có tên học viện bóng đá NutiFood- Hoàng Anh Gia Lai- Arsenal- JMG.
 Bầu Đức cùng chủ tịch Nutifood ký hợp đồng với đại diện JMG toàn cầu
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood phát biểu tại buổi lễ: “Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đang cho ra lò lứa cầu thủ trẻ tài năng cho bóng đá Việt Nam. Từ thành công bước đầu của học viện bóng đá của bầu Đức, NutiFood mong muốn mình sẽ là đơn vị thứ 2 tại Việt Nam hợp tác với Học viện JMG toàn cầu để mở thêm một học viện bóng đá. Mong muốn của chúng tôi là tiếp tục đào tạo nên những lứa cầu thủ tài năng, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Hiện nay, phía công ty NutiFood đã có đề xuất xin đất để xây học viện tại Quận 2, TP.HCM nhưng chưa được duyệt. Dự kiến, Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG tại TP.HCM sẽ chính thức tuyển sinh vào tháng 6/2015.

Nếu cơ sở vật chất tại TP.HCM chưa hoàn thành thì các học viên sẽ được gửi lên Hàm Rồng (Gia Lai) đào tạo. Mô hình đào tạo của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG cũng hoàn toàn giống như các học viện bóng đá JMG toàn cầu. 
 Sẽ có thêm những học viện kiểu HAGL Arsenal JMG nữa trên khắp Việt Nam
Đại diện Nutifood cho rằng việc TP.HCM không có đội bóng là một điều đáng tiếc nên hi vọng trong tương lai chính những cầu thủ đầu tiên tại học viện bóng đá NutiFood- Hoàng Anh Gia Lai- Arsenal- JMG sẽ là nòng cốt của đội.

Trong khi đó, bầu Đức kỳ vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm những Công Phượng, Tuấn Anh với học viện bóng đá mới tại TP.HCM này.
 
"Một mình Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG khó có thể thu hút hết được nhân tài bóng đá của cả nước được nên chúng tôi rất vui mừng khi có thêm NutiFood cùng tham gia vào sân chơi này. Với học viện mới này, chúng tôi hy vọng sẽ đào tạo ra nhiều cầu thủ tài năng hơn nữa cho bóng đá Việt Nam".

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn