Bầu Đức bắt Công Phượng đổi kiểu tóc

Thể thaoThứ Sáu, 21/08/2015 07:21:00 +07:00

Bầu Đức thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến HAGL, theo sát từng động thái của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, bắt Công Phượng đổi kiểu tóc.

Mấy ngày qua, bầu Đức thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến HAGL, theo sát từng động thái của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau khi bầu Đức quyết định đưa HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên ngồi ghế nóng ở HAGL thay cho HLV Guillaume Graechen, đội bóng phố Núi đang có rất nhiều những thay đổi để hướng đến mục tiêu trụ hạng trong 5 trận “chung kết” còn lại ở V-League 2015.


Trước tiên là vấn đề chuyên môn, các cầu thủ HAGL cho biết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói rằng vẫn muốn giữ lại lối chơi đẹp mắt như thời HLV Graechen lại cho HAGL, nhưng làm được điều này trong bối cảnh đội bóng của bầu Đức đang cần chắt chiu từng điểm là cực khó.
Kiểu tóc giống Ronaldo của Công Phượng khiến bầu Đức không vừa lòng
Theo đó, nhiều khả năng tân HLV Quốc Tuấn sẽ ưu tiên khâu phòng ngự nhiều hơn, bởi theo quan điểm của ông Tuấn thì: “Muốn thắng được đối thủ, chúng tôi cần phải đảm bảo chắc chắn ở phần sân nhà trước đã”. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 đã thi đấu khá nhiều trong khoảng thời gian vừa qua nhiều khả năng cũng sẽ được giảm tải khi HLV Quốc Tuấn ưu tiên sử dụng các cầu thủ kinh nghiệm như Hoàng Thiên, Út Cường, Trần Vũ, Văn Long...

Những ngày vừa qua, bầu Đức thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến đội nhà. Ngoài việc ông dành nhiều thời gian trò chuyện, động viên tinh thần các cầu thủ HAGL trước 5 trận đấu quyết định “số phận” đội chủ sân Pleiku, bầu Đức đã yêu cầu những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... cần có sự tập trung cao độ cho từng trận đấu.

Bầu Đức muốn các cầu thủ HAGL phải đặc biệt tuân thủ kỷ luật của đội bóng không chỉ trong tập luyện, thi đấu mà cả về giờ giấc sinh hoạt. Bầu Đức cho biết, ông không muốn các cầu thủ mất nhiều thời gian vào những việc không đâu vào đâu. Theo đó, bầu Đức yêu cầu HLV Quốc Tuấn phổ biến đến các cầu thủ HAGL về việc tối không đươc thức quá khuya, sáng phải dậy ăn sáng trước 7h30 để chuẩn bị cho buổi tập sáng.
HAGL tập luyện hăng say trước thềm đại chiến với SLNA
 HAGL tập luyện hăng say trước thềm đại chiến với SLNA
Những cầu thủ nào không tuân thủ những quy định của CLB sẽ bị Ban lãnh đạo đưa ra những hình phạt thích đáng. Điều đặc biệt, ngay cả chuyện đầu tóc của các cầu thủ HAGL cũng được bầu Đức chấn chỉnh. Theo một cầu thủ HAGL cho biết, trong cuộc họp của bầu Đức với cả đội HAGL mới đây, ông bầu đội bóng phố Núi yêu cầu các cầu thủ cắt đầu tóc gọn gàng, không được để tóc kiểu này kiểu kia...

Bầu Đức muốn chúng tôi tập trung cao nhất cho các trận đấu tới để lấy lại hy vọng trụ hạng cho đội bóng. Ngay cả Công Phượng cũng bị bầu Đức nhắc nhở chuyện để tóc sao cho hợp. Công Phượng mới đi cắt kiểu tóc mới đã được yêu cầu đi sửa lại tóc ngay sáng hôm sau”, một cầu thủ HAGL nói.

Vào 17h ngày 22/8 sắp tới, HAGL có trận đấu quan trọng với SLNA trên sân nhà. Nếu không giành điểm trước đội bóng xứ Nghệ, HAGL gần như không còn cơ hội trụ hạng. Đây cũng là màn ra mắt của tân HLV Quốc Tuấn với người hâm mộ đội bóng phố Núi.

Nguồn: Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn