Bầu Đệ: Quốc Vượng lấy oán báo ân

Thể thaoThứ Năm, 19/04/2012 09:12:00 +07:00

Sau những lời tố ngược của Quốc Vượng, bầu Đệ không ngờ mình đã làm ơn mà lại mắc oán.

Sau những lời tố ngược của Quốc Vượng, bầu Đệ không ngờ mình đã làm ơn mà lại mắc oán.

PV: Xin ông cho biết nguyên nhân thực sự khiến mối lương duyên giữa Thanh Hóa và Quốc Vượng tan vỡ chỉ sau nửa mùa giải?

- Tôi không sử dụng Quốc Vượng nữa bởi cầu thủ này rất lười luyện tập, dẫn tới không đảm bảo thể lực. Thêm vào đó tôi còn thấy cầu thủ này có những dấu hiệu mờ ám bất minh có thể ảnh hưởng xấu tới đội bóng.

PV: Xin ông cho biết cụ thể về chuyện “có dấu hiệu mờ ám bất minh”?

- Đợt Tết vừa qua không hiểu cậu ta về quê đánh nhau với ai rồi bị chấn thương tay, vào Thanh Hóa lại bảo là bị ngã . Tôi thấy không hài lòng. Sau sự việc đó tôi đã không muốn dùng Quốc Vượng nữa

 

PV: Quốc Vượng khẳng định anh không lười tập và yêu cầu phía Thanh Hóa phải đưa ra bằng chứng cụ thể khi nói anh ấy như vậy?

- Quốc Vượng rất lười tập, ban huấn luyện đội bóng đã nhiều lần báo cáo vấn đề này lên tôi. Bản thân tôi cũng theo dõi rất kỹ trước khi đưa ra quyết định không cho Quốc Vượng đá nữa.

PV: Ông nói Quốc Vượng nợ Thanh Hóa 400 triệu đồng, trong khi đó Quốc Vượng lại khẳng định Thanh Hóa còn nợ anh ấy 1,6 tỷ. Thực hư chuyện này là như thế nào?

- Quốc Vượng quá tham. Hợp đồng 3 năm đã ký quả thực có giá trị là 2,3 tỷ đồng và cậu ta đã nhận 700 triệu. Tuy nhiên, đá tới đâu nhận tới đó chứ sao có chuyện mới chơi được nửa mùa giải mà lại đòi cả 2,3 tỷ rồi kết luận chúng tôi nợ 1,6 tỷ. Quá vô lý.

PV: Sau vụ Quốc Vượng ông rút ra điều gì?

- Tôi buồn vì thấy mình làm ơn mà mắc oán. Cậu ta ra tù, rồi bị bầu Thụy bỏ rơi, thương tình tôi đưa về, vậy mà…Nếu là người biết sống, cậu ta nên nỗ lực tập luyện thi đấu, đền đáp Thanh Hóa mới đúng.

PV:Quốc Vượng tính mời luật sư làm việc với Thanh Hóa, ông tính sao?

- Chúng tôi không sợ. Tôi tin mình đúng

Lam Anh (Infonet)

Bình luận
vtcnews.vn