Bầu Đệ: Không có gì phải ngán SLNA

Thể thaoThứ Ba, 27/01/2015 12:40:00 +07:00

Bầu Đệ của Thanh Hóa tuyên bố, đội bóng của ông không có gì phải ngán SLNA khi đến sân Vinh cuối tuần này.

(VTC News) – Bầu Đệ của Thanh Hóa tuyên bố, đội bóng của ông không có gì phải ngán SLNA khi đến sân Vinh cuối tuần này.

Ở vòng 6 V-League, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng láng giềng mùa này bớt “xôm” khi SLNA không còn Hữu Thắng ở băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, bầu Đệ của đội bóng xứ Thanh vẫn đánh giá cao đối thủ.

“SLNA là đội bóng đoàn kết, có sức trẻ và rất khát khao. Chắc chắn chúng tôi sẽ khó đá ở sân Vinh. Thắng thua phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành được kết quả tốt nhất có thể”.
Bầu Đệ khẳng định, Thanh Hóa không có gì phải ngán SLNA (Ảnh: Quang Minh)
Trả lời câu hỏi Thanh Hóa ngại nhất điều gì khi đối đầu đội bóng xứ Nghệ ở sân Vinh bầu Đệ cười sảng khoải rồi kết lại: “Chúng tôi chẳng ngán SLNA điều gì cả!”

Ở cuộc đối đầu tới đây, Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Tùng “con” vòng 5 vừa rồi đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 90+2. Vắng Đình Tùng, cơ hội sẽ được trao cho Quốc Phương, người mới lập công giúp Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Hà Nội T&T. Đây là trận đấu thứ 3 Thanh Hóa ngược dòng giành thắng lợi. Trước đó họ đã ngược dòng hạ SHB Đà Nẵng và HAGL.

Hiện tại, ngoại binh của Thanh Hóa chưa chứng tỏ được nhiều ở mùa này nên việc ghi bàn dựa chủ yếu và các chân sút nội.

Clip Thanh Hóa ngược dòng đánh bại Hà Nội T&T

Phía bên kia chiến tuyến, sau vòng đầu chệch choạc, SLNA càng đá càng vào phom. Ngoại binh Abubakar Mahadi tưởng như “vứt đi” lại liên tục nổ súng và đã có 3 bàn thắng cho SLNA đến thời điểm này.

Cuối tuần trước, SLNA để tuột mất chiến thắng trên sân Nha Trang một cách khó tin. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường dẫn S.Khánh Hòa 2 bàn cách biệt nhưng lại để đối thủ gỡ hòa chỉ trong vòng 2 phút.

Trên bảng xếp hạng sau vòng 5, SLNA đứng ở vị trí thứ 10, còn Thanh Hóa xếp cao hơn 6 bậc ở vị trí thứ 4.

Trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa sẽ bắt đầu lúc 16h30 ngày 1/2 và được Báo Điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh VTC3.
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6 V-LEAGUE 2015
 

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn