Bầu Cường 'hói': Bầu Đức khiến tôi rơi nước mắt

Thể thaoThứ Hai, 23/09/2013 11:20:00 +07:00

(VTC News) – Ông chủ của thương hiệu bia hơi Cường hói đã có những phút trải lòng cùng VTC News về U19 Việt Nam đang thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á.

(VTC News) – Ông chủ thương hiệu bia hơi Cường "hói" đã có những phút trải lòng cùng VTC News về bóng đá phủi và đặc biệt là chia sẻ của ông về U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á.


Bên lề cuộc trao đổi về bóng đá phủi, ông bầu của đội bóng Cường Quốc đã không giấu được cảm xúc khi nói về U19 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại giải U19 Đông Nam Á ở Indonesia.

Ông bầu đình đám của bóng đá phủi Việt Nam 

Theo ông, trong giới bầu bóng đá ở Việt Nam, người khiến ông ngưỡng mộ nhất chính là bầu Đức và bầu Thắng.

“Bầu Đức làm bóng đá luôn đầy nhiệt huyết. Ông không tiếc tiền để đầu tư một cách hệ thống, bài bản và việc tạo ra một Học viện bóng đá như HAGL-Arsenal JMG đã cho thấy tầm nhìn của ông.

Trong bối cảnh bóng đá Việt không thiếu những người làm việc theo kiểu ăn xổi, vì cái lợi trước mắt thì bầu Đức là điểm sáng của một người dám làm vì cái danh. Cái danh ở đây là danh dự!

Vì thế xúc động lắm, thậm chí muốn rơi nước mắt khi thấy thành quả của bầu Đức ở U19 Việt Nam. Còn quá sớm để nói về sự thành công nhưng rõ ràng, bầu Đức đang làm cho tương lai bóng đá nước nhà sáng lên.

U19 Việt Nam là thành quả ươm mầm của bầu Đức 

Còn bầu Thắng thể hiện cái tâm và tầm theo một cách chiều sâu không kém. Tiếc rằng, giữa những cơ chế và sự rối rắm của bóng đá Việt đang khiến ông gặp khó trong việc chèo lái VPF” – chủ tịch Cường chia sẻ.

Một nhân vật nữa cũng nổi đình nổi đám trong làng bóng đá Việt được ông chủ thương hiệu bia hơi nổi tiếng đất Hà thành nhắc tới là bầu Hiển. Theo bầu Cường thì việc bầu Hiển sớm giành được những thành công liên tiếp không hẳn đã tốt. Bởi nếu một ngày các đội bóng của bầu Hiển thất bại thì ai dám chắc bầu Hiển còn nặng lòng với bóng đá?

“Bản lĩnh của một người đàn ông thường được nhìn rõ nhất sau những thất bại” – bầu Cường kết lại!


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn