Bầu cử Mỹ: Thầy bói nổi tiếng phán Donald Trump 'đè bẹp' Hillary Clinton

Thế giớiThứ Bảy, 12/03/2016 01:21:00 +07:00

Một thầy bói nổi tiếng ở Hong Kong tuyên bố bà có thể dự đoán ai sẽ giành chiến thắng tỏng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ bằng cách nhìn vào khuôn mặt họ.

Một thầy bói nổi tiếng ở Hong Kong tuyên bố bà có thể dự đoán ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ bằng cách nhìn vào khuôn mặt họ.

Hong Kong vẫn là cái nôi của bói toán khi các phương pháp có vẻ bí ẩn này vẫn thu hút hàng triệu tín đồ đến đây đoán vận mệnh mỗi năm.

Thầy bói Priscilla Lam cho biết, bà có thể xem đường chỉ tay, xem tướng số qua khuôn mặt từ đó có thể đoán được kết quả của các chiến dịch bầu cử ở cách xa nửa vòng trái đất.
Thầy bói Priscilla Lam xem vận may của các ứng cử viên Tổng thống Mỹ qua khuôn mặt và ngày sinh.
Thầy bói Priscilla Lam xem vận may của các ứng cử viên Tổng thống Mỹ qua khuôn mặt và ngày sinh. 
Sau khi xem hai bức ảnh chân dung của ứng cử viên đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton và ông Bernie Sanders, bà Lam đã chọn bà Clinton. “Phán” về tướng mạo của bà Clinton, thầy bói Priscilla Lam nói rằng: “Bà Clinton có đôi mắt sắc, khuôn mặt dàu, mũi cao, đôi môi linh hoạt”.

Về phía đảng Cộng hoà, thầy bói Lam chọn ông Donald Trump. "Donald là tốt nhất", bà Lam nói. Bà Lam chọn ứng cử viên Marco Rubio ở vị trí số 2.

Video vạch trần thầy bói rởm ở Quảng Ngãi

Tuy nhiên, theo thầy bói Priscilla Lam tướng mạo không phải là yếu tố quyết định tất cả các vận may, mà ngày sinh của các ứng cử viên cũng mang lại vận may cho họ.

Thầy bói Priscilla Lam nói: "Đúng vậy, nếu không có Donald Trump, có lẽ Hillary Clinton là người chiến thắng. May mắn của ông Donald tốt hơn so với bà Clinton trong năm nay”.

Bà Priscilla Lam cho biết, bà có 80% sự tự tin là dự đoán về tổng thống Mỹ tiếp theo sẽ chính xác thông qua xem tướng và ngày sinh. “20% còn lại phụ thuộc vào “thời tiết, và các địa điểm bầu cử, và cách trình bày của ứng cử viên", bà Lam nói.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn