Batdongsan.com.vn đạt mốc 300 000 lượt xem mỗi ngày

Kinh tếThứ Tư, 16/03/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 31/7/2010, Công ty CP Bất động sản B.D.S - một đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực BĐS - đã cho ra mắt website http://batdongsan.c

(VTC News) - Ngày 31/7/2010, Công ty CP Bất động sản B.D.S - một đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực BĐS - đã cho ra mắt website http://batdongsan.com.vn phiên bản mới 2.0.

So với phiên bản cũ, phiên bản mới 2.0 có thêm nhiều tính năng mới vượt trội, rất tiện ích cho các tổ chức, cá nhân quan tâm tới thị trường BĐS VN. Website cập nhật nhanh và đầy đủ các thông tin về diễn biến thị trường BĐS cũng như nhiều kiến thức bổ ích liên quan như Phong thủy, Nội – Ngoại thất, Xây dựng, Kiến trúc. Đến nay, mỗi tháng website có tới hơn 60 000 tin rao mua bán và cho thuê BĐS (trong đó có khoảng 25 000 tin chính chủ) được đăng tải.

Từ khi ra mắt đến nay, được sự tin tưởng và quan tâm của độc giả, lượng truy cập vào website tăng lên không ngừng, hiện đã vượt con số 50 000 visits với 300 000 pagesview mỗi ngày (tăng tới 80% sau 7 tháng).

Batdongsan.com.vn đã được hai website hàng đầu thế giới là Alexa và Google Analytics đánh giá là chuyên trang bất động sản có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với nội dung phong phú, được cập nhật liên tục hàng giờ, nhiều tính năng tiện ích, giao diện đẹp và dễ sử dụng, Batdongsan.com.vn đã trở thành một địa chỉ tin cậy, dành được sự quan tâm và tín nhiệm của hàng triệu độc giả trên khắp cả nước.

Trang chủ của batdongsan.com.vn 


Ông Nguyễn Tuấn Hưng, Trưởng phòng kinh doanh Sacomreal Tp.HCM, nhận xét: “Làm việc trong lĩnh vực BĐS nên tôi rất quan tâm đến diễn biến thị trường nhà đất và các chính sách tác động tới lĩnh vực này. Tôi đã đọc nhiều website BĐS nhưng thấy hài lòng nhất với trang Batdongsan.com.vn vì tin tức được cập nhật rất nhanh, đầy đủ và chính xác. Đặc biệt, những kiến thức về phong thủy, luật cũng rất hữu ích cho chúng tôi trong việc tư vấn cho khách hàng. Từ ngày website ra mắt phiên bản mới thì tôi và nhân viên của tôi đã trở thành những độc giả trung thành của website này”.

Anh Toàn, nhà môi giới BĐS tại Cầu Giấy, HN chia sẻ: “Trước đây tôi thường đăng tin, quảng cáo lên nhiều website khác nhau nhưng giờ tôi chủ yếu chỉ sử dụng Batdongsan.com.vn vì hiệu quả mang lại của phiên bản mới rất tốt, lượng khách hàng của tôi tăng lên đáng kể, việc mua bán trở nên thuận lợi hơn. Trang web thực sự rất hiệu quả cho những người có nhu cầu mua, bán cũng như cho thuê BĐS.

Tuy nhiên, theo tôi, website cần chú trọng hơn nữa vào việc cập nhật bảng giá đất từng khu vực cũng như hệ thống các văn bản pháp luật liên quan cho mọi người nghiên cứu, để hiểu rõ hơn về thị trường, tránh tối đa rủi ro trong giao dịch BĐS khi mà thị trường còn thiếu minh bạch như hiện nay”.

PV
Bình luận
vtcnews.vn