Bắt 'yêu râu xanh' chuyên sờ ngực nữ sinh

Pháp luậtThứ Năm, 19/03/2015 08:19:00 +07:00

Người dân bắt được một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy sàm sỡ nữ sinh ở Bà Rịa - Vũng Tàu rồi giao cho cơ quan công an điều tra, xử lý.

Người dân bắt được một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy sàm sỡ nữ sinh ở Bà Rịa - Vũng Tàu rồi giao cho cơ quan công an điều tra, xử lý.

Ngày 18/3, công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy sàm sỡ nữ sinh trường THCS Phan Bội Châu (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) đã bị người dân vây bắt.

Trước đó, vào tháng 12/2014, nhiều nữ sinh của trường THCS Phan Bội Châu bị một kẻ lạ mặt tấn công. Người này đi xe máy ép nữ sinh vào lề đường, sờ vào vùng kín và ngực rồi bỏ chạy.

Một nữ sinh học lớp 8 của trường đã trình báo với ban giám hiệu về vụ việc. Sau đó, nhiều nữ sinh khác cũng bị người đàn ông trên tấn công khiến học sinh sợ không dám đi học một mình.

Sau một thời gian yên ắng, đến 16h30 ngày 16/1, một nữ sinh khác của trường này đi học về tiếp tục bị một thanh niên bịt mặt, đi xe máy chạy đến ép sát và có hành vi sàm sỡ. Nữ sinh này đã báo cho chốt bảo vệ gần trường.

Nhận được tin báo, người dân xung quanh trường đã kêu gọi nhiều người chặn các tuyến đường và bắt được thanh niên trên giao cho công an xã Mỹ Xuân xử lý.

Người đàn ông này 28 tuổi, đang là công nhân. Anh ta khai, đã từng nhiều lần thực hiện hành vi trên.

Nguồn: N.Giang(Người lao động)

Bình luận
vtcnews.vn