Bắt thóp “Mèo đen”, Arsenal đưa MU vào tầm bắn

Bóng đá AnhChủ Nhật, 21/02/2010 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sunderland, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với MU xuống chỉ còn 2 điểm...

(VTC News) - Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sunderland, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với MU xuống chỉ còn 2 điểm. Những ước mơ của Pháo thủ lại bắt đầu khi Quỷ Đỏ đã xuất hiện trong tầm ngắm bắn.

Sau trận thua oan ức và tủi hổ trước Porto ở Champions League, đội bóng trẻ của Arsene Wenger cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần, chuẩn bị cho trận lượt về trên sân nhà Emirates. Trước một đối thủ không quá khó chịu, lại được đá trên sân nhà, The Gunners đã dồn lên tấn công ào ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có được bàn mở tỷ số khá của Bendtner ở phút 27.

Arsenal ăn mừng bàn mở tỷ số. 

Sau khi chơi khá “chân gỗ” và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, tiền đạo người Đan Mạch đã có bàn thắng dễ dàng bằng cách tận dụng thành công đường căng ngang của Eboue từ bên hành lang phải và đệm bóng nhẹ nhàng vào lưới trống.

Sau khi có được bàn thắng, Arsenal vẫn là những người chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, “Mèo đen” cũng tổ chức được khá nhiều tình huống tấn công, mà điển hình là cơ hội bị bỏ lỡ của tiền đạo Jones, khi trước mặt anh chỉ còn lại thủ thành Almunia.

Fabregas khép lại chiến thắng nhàn nhã cho Pháo thủ. 

Tuy nhiên, Arsenal cuối cùng cũng đã kết thúc trận đấu với một bàn thắng nữa. Phút 90, Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã thổi phạt đền, bất chấp sự phản đối của cầu thủ đội khách. Đích thân “F4” thưc hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ.

Sau chiến thắng này, khoảng cách giữa Arsenal với MU chỉ còn là 2 điểm. Giấc mơ của họ lại bắt đầu…

Đội hình thi đấu
Arsenal: Almunia, Vermaelen, Silvestre, Clichy, Eboue (Denilson 89), Fabregas, Nasri (Rosicky 72), Walcott (Sagna 78), Ramsey, Song Billong, Bendtner.
Sunderland: Gordon, McCartney (Bardsley 85), Turner, Ferdinand, Hutton, Mensah, Richardson (Zenden 76), Cana, Campbell, Bent, Jones (Mwaruwari 78).

Bàn thắng: Bendtner 27, Fabregas 90+3 pen

N.Đ
Bình luận
vtcnews.vn