Bắt quả tang Leonardo DiCaprio hẹn hò Blake Lively

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/06/2011 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Nam tài tử điển trai Leonardo và người tình tin đồn Blake xem ra ngày càng quấn quýt, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò ở Rivie, Pháp.

(VTC News) - Nam tài tử điển trai Leonardo và người tình Blake xem ra ngày càng quấn quýt. Cặp đôi này bị bắt gặp hẹn hò ở Rivie, Pháp vào tối qua.

Leo và Blake đang là một cặp đôi mới rất được chú ý của Hollywood 
Hai ngôi sao nổi tiếng xuất hiện bên nhau trên đường phố với hình ảnh rất thân mật. Leo và Blake tay nắm tay không rời và trò chuyện rất vui vẻ. Cặp đôi mới đến với nhau chỉ ngay sau khi tin đồn Leonardo chia tay cô bạn gái siêu mẫu xinh đẹp Bar Refaeli không lâu. Chia tay mối tình lâu năm đẹp như mơ, nam tài tử điển trai đã nhanh chóng tìm cô bồ mới thậm chí còn trẻ, đẹp hơn tình cũ.


Leo vốn được mệnh danh là kẻ sát gái, năm nay anh chàng 36 tuổi và tình trường khá dày đặc bên các người đẹp nổi tiếng. Dư luận cho rằng với tuổi đời trẻ khi mới 23, Blake rất dễ bị anh chàng đầy kinh nghiệm tình trường như Leonardo "đốn ngã". Và có vẻ như hoàn toàn đúng, nữ diễn viên xinh đẹp này đang dính Leo như sam. Họ xuất hiện bên nhau mọi lúc, mọi nơi với mức độ tình cảm ngày càng thân thiết hơn.

Cặp đôi tay nắm tay rất tình tứ khi đi dạo phố 
Dù chưa chính thức xác nhận đang hẹn hò, nhưng mọi người đều tin chắc rằng hai ngôi sao này đang phải lòng nhau và việc họ xác nhận chỉ còn mang tính "hình thức" mà thôi.  Tài tử 'Inception' từng sánh đôi với người đẹp 'Gossip Girl' tại bữa tiệc sinh nhật của diễn viên Jeremy Renner ở Los Angeles hồi tháng 1, và mới đây nhất là trên du thuyền của đạo diễn Steven Spielberg.

Lần đầu họ gặp gỡ là vào tháng 11 năm ngoái khi cùng đi ăn tối với đạo diễn Baz Luhrmann để thảo luận cho bộ phim mới của Leo có tựa đề "Gatsby vĩ đại". Nghe nói rằng, nữ diễn viên Blake đã rất muốn có một vai diễn trong bộ phim đó và đã kết thân với Leo. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ngôi sao trẻ đẹp này lại rơi vào "lưới tình" của ngôi sao Titanic.

Hai người trò chuyện với đám bạn trước cửa khách sạn 
 
 
 
Blake mặc bộ váy rất đẹp khoe đôi chân thon dài khi đi hẹn hò cùng người tình 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn