Bắt quả tang kẻ dùng ảnh 'nóng' tống tiền, gạ tình cô giáo

Pháp luậtThứ Bảy, 13/08/2016 11:04:00 +07:00

Có trong tay hình ảnh khỏa thân của một cô giáo, Trọng liên tục gọi điện tống tiền, gạ tình người này.

Ngày 12/8, tin từ Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vừa bắt được đối tượng Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

kho-so-vi-chong-bi-sep-nu-ga-tinh

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, chiều 9/8, Trọng đến nhà chị Y (hiện là giáo viên một trường THPT trên địa bàn) ở phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để đăng ký học thêm cho em gái. Do chưa có lớp học nên Trọng đã xin số điện thoại của cô giáo Y để có gì liên lạc thì được cô này đồng ý.

Ngày 10/8, Trọng liên tục nhắn tin vào số điện thoại cho cô giáo Y nói đang giữ một số hình khỏa thân của cô này và yêu cầu  đưa 1.000.000 đồng để mua lại số ảnh trên thì sẽ xóa sạch ảnh không tung lên mạng nữa.

Đến ngày 11/8, Trọng lại tiếp tục nhắn tin cho cô giáo Y để lấy số tiền trên và một số tin nhắn mùi mẫn nói “thương” cô Y.

Lo sợ đối tượng cắt ghép hình của mình đăng lên facebook hoặc Zalo, sẽ ảnh hưởng đến công việc, nhân phẩm của mình cô Y đã chấp nhận những điều kiện trên của Trọng.

Đến ngày trưa cùng ngày, Trọng hẹn cô giáo Y đến quán cà phê Tigon ở phường Trảng Dài để lấy tiền thì bị Công an phường này ập tới bắt quả tang.

Hiện, đối tượng đã được Công an phường Trảng Dài bàn giao đối tượng trên cho Công an TP.Biên Hòa điều tra làm rõ.

Video: Hai kẻ quay phim tống tiền CSGT bị bắt

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn