Bắt quả tang chân dài bán dâm bạc triệu ở khách sạn TP.HCM

Pháp luậtThứ Năm, 01/01/2015 05:52:00 +07:00

Khi đột kích vào khách sạn P.L, cơ quan chức năng bắt quả tang một số chân dài đang bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lần.

(VTC News) – Khi đột kích vào khách sạn P.L, cơ quan chức năng bắt quả tang một số chân dài đang bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lần.

Ngày 1/1, Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao 7 đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm bạc triệu cho Công an quận 6 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Khoảng 18h50 chiều 26/12, các trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM và Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích vào khách sạn P.L trên đường 26, phường 11, quận 6. 

Tại đây cơ quan chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Qua làm việc, công an tạm giữ người cầm đầu là Đặng Ngân Phụng (SN 1992, ngụ quận 11). Riêng 7 người liên quan đến đường dây mại dâm bạc triệu cũng được mời về trụ sở công an lấy lời khai điều tra. 

Theo điều tra, Phụng từng làm tiếp viên tại các quán karaoke, nhà hàng trên địa bàn quận 6 và quen biết với nhiều khách làng chơi có tiếng. Đầu năm 2014, Phụng bắt đầu hành nghề bán dâm và trực tiếp điều hành đường dây gái gọi với quy định giá bán 1 triệu đồng/lần.

Video: Theo chân công an bắt gái mại dâm ở Thanh Hóa

Khi khách có yêu cầu, Phụng sẽ trực tiếp gọi điện cho các chân dài đến một quán cà phê để khách lựa chọn. Sau khi ngã giá mua dâm 1 triệu đồng/lần, Phụng hưởng hoa hồng môi giới 100 ngàn đồng/gái bán dâm. 

Chiều 26/12, Phụng điều ba chân dài đến bán dâm cho khách tại khách sạn PL thì bị các trinh sát Công an TP.HCM bắt quả tang.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn lập biên bản đối với khách sạn P.L về các lỗi như: không thông báo lưu trú khi có người đến lưu trú và thiếu trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở do mình quản lý.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn