Bắt quả tang 2 ổ mại dâm bình dân gần ga Sài Gòn

Pháp luậtThứ Năm, 28/07/2011 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Các trinh sát bất ngờ ập vào, kiểm tra đột xuất và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

(VTC News) – Vào đêm ngày 26/7, các trinh sát đội 5 – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) đã bắt quả tang 2 ổ bán dâm ở nhà các nhà trọ gần Ga Sài Gòn.

Tại nhà trọ Thanh Tâm (55/8 đường Rạch Bùng Binh, phường 9, Q.3), khuya ngày 26/7, các trinh sát bất ngờ ập vào, kiểm tra đột xuất và bắt quả tang 2 cặp nam nữ ở 2 phòng đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Cùng với 4 đối tượng nói trên, 1 tiếp tân của nhà trọ cũng bị tạm giữ để làm rõ vai trò trong việc chứa chấp gái mại dâm.

Cùng thời điểm, nhà trọ Kim Sính ngay gần nhà trọ Thanh Tâm cũng bị kiểm tra đột xuất. Các trinh sát đã bắt tại trận 3 cô gái đang tiếp 2 vị khách nam. Đối tượng chở gái đến nhà trọ, đứng chờ phía trước cũng bị tạm giữ để làm rõ vụ việc.

Hiện PC45 Công an TP.HCM đã bàn giao 11 đối tượng này cho Công an quận 3 xử lý theo đúng thẩm quyền.

Khu vực gần ga Sài Gòn nổi tiếng với các hoạt động mua bán mại dâm bình dân, thường diễn ra ở đường Nguyễn Thông. Thông thường, các cô gái thường chấp nhận “đi khách” với giá dao động từ 200 – 300 ngàn đồng/lần, và hẹn khách đến những KS quen thuộc.

Kim Sính và Thanh Tâm là hai trong những KS vẫn thường được các đối tượng chọn.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


P.T

Bình luận
vtcnews.vn