Bắt ổ mại dâm tiền triệu của các 9x xinh xắn mảnh mai

Pháp luậtThứ Bảy, 30/01/2010 03:06:00 +07:00

Gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng trẻo, vẻ bề ngoài của Nguyễn Thị Huệ khá ưa nhìn, lại biết chiều khách nên Huệ có rất đông khách quen...

Gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng trẻo, vẻ bề ngoài của Nguyễn Thị Huệ khá ưa nhìn, lại biết chiều khách nên Huệ có rất đông khách quen... Đường dây của Huệ trong thời gian ngắn đã được “đấng mày râu” ham của lạ rỉ tai nhau.

Chiếc taxi đỗ xịch trước một khách sạn sang trọng, trên xe bước xuống là cô gái chừng 20 tuổi, ăn vận mát mẻ, trang điểm lòe loẹt. Cô gái là Nguyễn Thị Huệ, SN 1989, trú tại phường Duyên Hải, TP Lào Cai (Lào Cai), một gái mại dâm chuyên nghiệp. Huệ hiện đang điều hành đường dây gái gọi có quy mô lớn.

14h ngày 27/1, Huệ cùng một cô gái trẻ đến một khách sạn trên phường Bồ Đề, quận Long Biên. Sau khi trao đổi với lễ tân, cả hai lên phòng nghỉ. Nhận thấy đây là thời cơ thích hợp, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Long Biên đã đột kích vào 2 phòng, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng trẻo, vẻ bề ngoài của Nguyễn Thị Huệ khá ưa nhìn. Cách đây một năm, Huệ bỏ nhà xuống Hà Nội sinh sống. Không cam chịu cảnh “chân lấm, tay bùn”. Cô ta dần sa ngã rồi trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp.

Nhờ trẻ, đẹp lại biết chiều khách nên Huệ có rất đông khách quen. Theo lời khai của Huệ thì mỗi lần bán dâm, Huệ thu của khách 1 triệu đồng. Thấy việc kiếm tiền dễ dàng, Huệ hình thành đường dây gái gọi, tập hợp trong tay những cô gái trẻ, hầu hết đều thuộc thế hệ 9X, chân dài, dáng người mảnh mai…

Việc liên lạc giữa Huệ, khách mại dâm và gái bán dâm đều thực hiện qua điện thoại. Một trong những “chân dài” đó có NTT quê ở Quảng Ninh. Huệ quen biết với NTT cách đây khoảng vài tháng. Ngày 27/1, khi khách mua dâm liên lạc, Huệ trực tiếp đi khách, đồng thời gọi NTT cùng đi thì bị bắt quả tang…

Nhờ thu hút được gái trẻ, hàng mới nên đường dây của Huệ trong thời gian ngắn đã được “đấng mày râu” ham của lạ rỉ tai nhau. Thông thường, Huệ thu của khách mua dâm 1 triệu đồng/đêm. Với gái mại dâm quen biết, Huệ trả đủ 1 triệu đồng, với những gái lạ thì “cắt lại” một phần tiền phế. Ngoài khoản tiền trên, Huệ còn được hưởng tiền “môi giới” của khách mua dâm.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn