Bắt nữ quái chuyên móc cốp xe ở trường mầm non

Pháp luậtThứ Tư, 18/08/2010 04:41:00 +07:00

(VTC News) – Kim Anh thường tìm những xe có cốp chứa đồ rộng và để ở những nơi vắng người như trường mầm non để thực hiện hành vi trộm cắp.

(VTC News) – Kim Anh thường tìm những xe có cốp chứa đồ rộng và để ở những nơi vắng người như trường mầm non để móc trộm ví tiền, nữ quái đã thực hiện trót lọt 3 vụ móc trộm trước đó.

Ngày 18/8, Công an phường Kim Liên, Đống Đa cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1973) trú tại Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 8h30 sáng 17/8, tổ công tác phường trong khi làm nhiệm vụ tuần tra đã bắt quả tang Kim Anh đang có hành vi móc cốp 1 chiếc xe SH màu nâu để ở trong sân trường mầm non Đống Đa (phường Kim Liên, quận Đống Đa) để lấy trộm túi xách. Ngay sau đó, cơ quan Công an cũng tiến hành kiểm tra tại chỗ chiếc xe Air Blade của Kim Anh phát hiện thêm một số túi xách và ví da trong đó.

Kim Anh đang viết bản tường trình tại cơ quan Công an.

Tại trụ sở Công an, Kim Anh khai nhận, thường tìm những chiếc xe ga có cốp chứa đồ, để ở những nơi công cộng không có người trông coi như trong sân các trường tiểu học, mầm non để móc cốp trộm cắp tài sản. Kim Anh cũng khai nhận đã gây ra 3 vụ trộm móc cốp xe cũng tại sân trường mầm non Đống Đa.

Ngày 16/8, Kim Anh gây ra 6 vụ móc cốp xe tại sân trường tiểu học Kim Liên (phường Kim Liên, quận Đống Đa). Theo nữ quái này thì cô không nhớ nổi đã gây ra bao nhiêu vụ móc cốp xe lấy trộm tài sản trên địa bàn Hà Nội nữa. Khám xét tại nhà Kim Anh, Công an phường còn thu giữ được rất nhiều túi xách, ví da…

Hiện Công an phường Kim Liên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Dương Lãng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn