Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen, dùng clip 'nóng' để tống tiền cụ ông

Pháp luậtThứ Ba, 25/07/2017 19:51:00 +07:00

Ông Hồng (77 tuổi) đang ở trong nhà trọ cùng cô gái trẻ thì bị nhóm 4 người xông vào dàn cảnh đánh ghen, rồi quay clip để cưỡng đoạt tài sản.

Ông Hồng (77 tuổi) đang ở trong nhà trọ cùng cô gái trẻ thì bị nhóm 4 người xông vào dàn cảnh đánh ghen, rồi quay clip để cưỡng đoạt tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi), Trần Văn Lăng (20 tuổi), Võ Văn Đến (33 tuổi, cùng ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh) và Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc).

quay clip 11

 

Cả 4 nghi phạm bị điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cảnh sát, ngày 21/7, Lăng mang theo clip ghi lại hình ảnh quay cảnh ông Hồng (77 tuổi, ngụ xã Bình Hàng Tây) với một cô gái 26 tuổi trong nhà trọ tại xã Mỹ Hiệp. Lăng yêu cầu nạn nhân đưa số tiền 3 triệu đồng để xoá hình ảnh này.

Do nạn nhân không đủ tiền nên chỉ đưa cho Lăng 1,5 triệu đồng. Khi Lăng vừa nhận tiền thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang, tạm giữ tang vật. Từ lời khai của nghi phạm, cảnh sát đã mời Tiền, Đến và Ba lên làm việc.

Video: Quay clip nóng để tống tiền người tình đồng giới

Tại trụ sở cảnh sát, các nghi phạm thừa nhận, khoảng hai tuần trước (ngày 8/7), cả nhóm phát hiện ông Hồng vào nhà nghỉ mua dâm với cô gái trẻ 26 tuổi, ngụ huyện Tam Nông).

Cả nhóm bàn bạc, bày cảnh đánh ghen. Trong lúc ông Hồng và cô gái đang "tâm sự" thì nhóm người này đẩy cửa xông vào dùng điện thoại quay lại clip, rồi dàn cảnh đánh ghen để tống tiền.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn