Bất ngờ với vụ trao nhầm vương miện hoa hậu ở Brazil

Hoa hậuThứ Hai, 02/05/2016 02:50:00 +07:00

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo 2016 tại Brazil vừa xảy ra một tình huống hy hữu.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo 2016 tại Brazil vừa xảy ra một tình huống hy hữu.

Cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo 2016

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Rondonia Mundo 2016 vùng Tây Nam Brazil tổ chức cách đây 1 tuần cũng gặp phải tình huống hy hữu trao nhầm vương miện như chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Á hậu của cuộc thi chỉ giữ được chiếc vương miện chỉ vài chục giây sau đó nó nhanh chóng được trả lại cho chủ nhân thực sự.

Trong thời khắc quan trọng nhất, hai thí sinh Leticia Cappatto và Karliany Barbosa nắm chặt tay nhau chờ người dẫn chương trình công bố người chiến thắng.

Đại diện của cuộc thi, một người phụ nữ mặc váy trắng có mái tóc vàng cố kéo dài sự hồi hộp của khán giả bằng cách liên tục di chuyển chiếc vương miện giữa hai thí sinh. Trong khi đó MC nhắc đi nhắc lại nhiều lần câu hỏi: "Ai sẽ là hoa hậu, ai sẽ là hoa hậu...?".


 Thoạt nhiên vương miện được trao cho thí sinh tóc nâu

Cuối cùng người đại diện cuộc thi cũng đặt vương miện lên đầu cô Leticia trong tiếng hò reo chúc mừng của khán giả.

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, tất cả đã nhận ra đó chỉ là một sai lầm đáng tiếc, hoa hậu không phải Leticia mà là Karliany.

Chiếc vương miện nhanh chóng được nhấc khỏi Leticia để trả về đúng chủ nhân của nó, người đẹp 23 tuổi Karliany.

"Hoa hậu hụt" Leticia Cappatto có tâm trạng chuyển từ hạnh phúc sang ngỡ ngàng, hụt hẫng và xấu hổ. Sau cuộc thi, nàng á hậu cho biết cô cảm thấy ê chề, nhục nhã khi bị rơi vào tình huống như thể chỉ có trong phim.

Thật ra người chiến thằng là cô nàng tóc hạt dẻ nhạt

"Tôi có cảm giác như mình đang trong một bộ phim. Tôi chỉ muốn rời khỏi đó ngay lập tức và cảm thấy rất nhục nhã. Một vài người phụ nữ nói rằng cần phải có đấu tranh pháp lý về vụ việc này nhưng thực sự là tôi không rõ mình phải làm gì". - Leticia Cappatto bức xúc chia sẻ,

Phía người tổ chức cuộc thi khẳng định mọi thứ về bình chọn, chấm điểm đều minh bạch và họ có bằng chứng để chứng minh kết quả hoàn toàn chính xác.

Cuối năm ngoái, tại Las Vegas, hoa hậu Comlombia Ariadna Gutierrez cũng gặp phải tình huống tương tự Leticia Cappatto khi cô bị trao nhầm vương miện. Đây là một trong những sự cố tồi tệ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn