Bất ngờ với bối cảnh mới của “Bộ tứ 10A8”

PhimThứ Bảy, 28/08/2010 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn lấy bối cảnh công sở văn phòng vốn chưa từng xuất hiện trong các bộ phim teen của Việt Nam.

(VTC News) - Phần tiếp theo bộ phim truyền hình sitcom Bộ tứ 10A8 có tên Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn lấy bối cảnh chính là một công sở - một điều vốn chưa từng xuất hiện trong các bộ  phim teen Việt Nam.

 

Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn dài 260 tập, mỗi tập dài 8 phút sẽ là những câu chuyện nhỏ hài hước xảy ra tại một toà soạn báo teen với các phóng viên, cộng tác viên trẻ cá tính, đầy sáng tạo.


 Phần tiếp theo của bộ phim sitcom Bộ tứ 10A8 chính thức ra mắt báo giới, chiều 27/8. 
 

Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn tập trung khai thác một cuộc sống khác của các bạn trẻ dám nghĩ dám làm với mong muốn thể hiện bản thân trong công việc, bên cạnh cuộc sống gia đình, trường học. Đồng thời, bộ phim đi sâu khai thác cuộc sống, suy nghĩ giới trẻ một cách sinh động và nhiều màu sắc.

 

Bên cạnh một số diễn viên chuyên nghiệp như Kiều Thanh, Anh Quân, người mẫu Trí Tuệ…, dàn diễn viên chính của phim đều do các gương mặt teen hoàn toàn mới đảm nhiệm.

 

Cùng với đó, êkip phim từ đạo diễn, biên kịch, nhạc sĩ đều là những người trẻ tuổi, có góc nhìn hiện đại đảm bảo sự trẻ trung, mới lạ cho phim. Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn do đạo diễn Đào Thanh Hưng vốn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sitcom đảm nhận, và chính thức phát trên sóng VTV3 từ ngày 2/9 vào lúc 22h10 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

Trong quá trình khai thác, các tập phim sẽ được đăng tải trên trang web chính thức của, cũng như một số kênh thông tin khác như Youtube, Facebook… nhằm tiếp cận các bạn trẻ trên khắp thế giới, qua mạng internet.

Dương Thuỳ

Bình luận
vtcnews.vn