Tìm thấy người thân trong bệnh viện sau hơn 2 tháng mất tích nhờ xem tivi

Thời sựChủ Nhật, 16/07/2017 08:11:00 +07:00

Sau hơn 2 tháng mất tích, người thân ông Long xem tivi thì phát hiện ông đang điều trị chấn thương sọ não trong bệnh viện.

Người đàn ông trong câu chuyện hy hữu đó là ông Nguyễn Tú Long (49 tuổi, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Mặc dù tìm thấy ông Long trong bệnh viện với tình trạng chấn thương sọ não nhưng người thân vẫn không giấu được sự vui mừng bởi họ đã cật lực tìm kiếm ông suốt nhiều tháng liền mà không có tung tích.

19893890_1368996729885234_753839950_o

 Ông Long bất ngờ được người nhà tìm thấy trong bệnh viện sau nhiều tháng được cho là mất tích.

Ngày 14/7, người thân ông Long vẫn đang tích cực chạy chữa cho ông Long trong Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM). Ông Long được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não khá nặng nên cần được điều trị và phẫu thuật kịp thời.

Video: Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình 

Trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Tú Uyên (em ruột của ông Long) cho biết, đến bây giờ bản thân ông và người thân vẫn không nghĩ có thể tìm thấy ông Long, hy hữu hơn là tìm thấy trên tivi.

 "Từ khi không thấy anh Long về nhà, điện thoại không hồi âm, gia đình đã chia nhau tìm kiếm, hỏi thăm bạn bè, người dân khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì về anh Long.

Khi gia đình bất lực, nghĩ anh Long gặp chuyện chẳng lành thì bất ngờ thấy anh Long trên tivi, đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Lúc đó, tôi coi trên ti vi thấy một bệnh nhân giống hệt anh Long về ngoại hình lẫn cách nằm ngủ. Ngay lập tức, tôi đã thông báo với người thân rồi đến bệnh viện tìm và phát hiện đó là anh Long", ông Uyên cho biết.

19867178_1368996726551901_1757200804_o

Ông Uyên (em trai ông Long) vẫn không tin có thể tìm thấy anh trai một cách tình cờ như vậy.

Theo anh Uyên, dù tìm thấy ông Long trong tình trạng không bình thường, điều trị chấn thương sọ não nhưng tất cả người thân đều bật khóc, một phần vì thương ông Long, một phần vì cảm thấy gia đình quá may mắn.

“Tìm thấy anh trai là một điều may mắn. Dù anh có bị thương, bệnh nặng như thế nào thì chúng tôi vẫn cố gắng chạy chữa cho anh sớm thoát khỏi bệnh”, ông Uyên nghẹn lòng chia sẻ.

Ông Uyên cho biết, ông Long là một người chăm chỉ, đụng việc gì làm việc đó miễn là có tiền. Không chỉ làm ngày, ban đêm ông Long còn tranh thủ chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Ông Long mất tích từ ngày 26/4, khi chạy xe ôm chở khách về huyện Hóc Môn, TP.HCM. Nhiều ngày tìm kiếm, liên lạc không được, ông Uyên và gia đình đã trình báo sự việc lên Công an huyện Hóc Môn, Công an quận 12 (TP.HCM) và Công an tỉnh Tây Ninh để được hỗ trợ tìm kiếm.

19885978_1368996719885235_720387348_o 3

 Người thân ông Long đang cố gắng chăm sóc, chạy chữa cho ông nhanh chóng khỏi bệnh.

Nói về nguyên nhân ông Long bất ngờ bị thương, nằm viện sau nhiều tháng mất tích, ông Uyên cho rằng, có thể ông Long bị cướp vì đến giờ gia đình vẫn chưa tìm được xe máy của ông Long.

Bác sĩ Lê Trần Vinh, Trưởng khoa Nội thần kinh, Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, ngày 27/4, ông Long được Công an quận 12 đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não. Kết quả chụp CT thấy xuất huyết ngoài màng cứng, chèn ép não bên phải.

"Bệnh nhân Long được đánh giá khó qua khỏi, tuy nhiên, ông hồi phục kỳ diệu sau khi điều trị bằng thuốc và thở máy", bác sĩ Vinh nhận định.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn