Bất ngờ sau đổ vỡ, sao vẫn hát về tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/06/2011 05:57:00 +07:00

(VTC News) – Cho dù đổi người yêu như thay áo, nhiều ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng vẫn có những giây phút yếu lòng. Khi đó, họ lại cất tiếng hát say đắm về tình xưa…

(VTC News) – Cho dù đổi người yêu như thay áo, nhiều ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng vẫn có những giây phút yếu lòng. Khi đó, họ lại cất tiếng hát say đắm về tình xưa…

Hollywood nổi tiếng với những cuộc tình vội vã, những cuộc hôn nhân mỏng manh  dễ vỡ. Sau biến cố, có những cặp đôi đẹp nổi tiếng không còn muốn nhìn mặt nhau hay có bất cứ mối liên hệ nào. Ngược lại, cũng có những người vẫn xem nhau là bạn.

Và cũng có những ca sỹ, nhạc sỹ đã trân trọng dành cho người tình, người chồng cũ những lời tốt đẹp trong ca khúc mà họ thể hiện, như để trút nỗi lòng thầm kín, vừa tiếc nuối vừa đau xót. Những ca từ chan chứa vị tha hay trách móc, dằn vặt cũng có thể được coi như một sự 'trả thù ngọt ngào'.

Có những ca khúc trở thành hit trong hoàn cảnh trớ trêu đó, chứng tỏ âm nhạc bao giờ cũng là biện pháp lý giải tâm hồn hiệu quả nhất.

1. Joe Jonas


Joe Jonas và Taylor Swiff  

Joe Jonas, thành viên của nhóm nhạc anh em Jonas Brothers và Taylor Swiff từng là một cặp. Khi chuyện tình yêu tan vỡ, Joe Jonas đã dành cho nữ hoàng nhạc đồng quê những lời dịu dàng như để xoa dịu nỗi đau của cô trong ca khúc “Much Better”.

Joe hát: “Và tất cả những giọt nước mắt đã âm thầm rơi trên cây đàn guitar của cô ấy. Tôi đã không nếm trải cảm giác cay đắng của tình yêu nhưng giờ đây, tất cả những gì tôi cần, là cô gái đứng ngay trước mặt tôi, cô ấy đã tốt hơn nhiều…”.

2. Taylor Swift

Taylor Swiff là nữ hoàng của những bài hát chia tay và cô không ngần ngại gọi tên những người tình nổi tiếng đã đi qua đời mình như Joe Jonas, Taylor Lautner và John Mayer.

Nữ hoàng nhạc đồng quê và 'người sói' Taylor Lautner 

Nữ ca sỹ, nhạc sỹ xinh đẹp đã nói lời tạ lỗi bạn trai cũ của mình, chàng ‘người sói’ quyến rũ của “Twilight”, Taylor Lautner trong ca khúc "Back to December”: “Em đã đánh rơi niềm kiêu hãnh của mình để đứng trước anh và nói lời xin lỗi trong đêm. Em trở lại tháng 12 xa xôi nhưng tự do đã chẳng còn nghĩa lý gì khi thiếu anh. Em ước gì em kịp nhận ra hạnh phúc mình từng có: anh là của em”.

3. Pink


Cô ca sỹ cá tính Pink đã từng làm được một điều thật kỳ diệu là kéo người tình cũ và cũng là người chồng hiện tại của cô, Carey Hart quay lại sau khi hai người chia tay.

Pink và chồng Carey Hart 

Trong một đêm nhạc, Pink đã mời Carey đến để nghe cô hát, và sau khi nghe những lời thầm kín của Pink trong ca khúc “So What”, người tình của cô đã không nén được xúc động. Họ quyết định trở về bên nhau. Cặp đôi giờ đang rất hạnh phúc vì đứa con đầu lòng của họ mới vừa chào đời khỏe mạnh.

4. Britney Spears

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 2 - vũ công, người mẫu Kevin Federline, Britney Spears đã thổ lộ nỗi đau khổ của cô trong ca khúc "Why Should I Be Sad”. Công chúa nhạc pop chua xót: “Dường như chỉ có Vegas đã đưa anh rời xa em…”.

Britney Spears và chồng cũ Kevin Federline

5. Selena Gomez

Single mới nhất của công chúa Disney Selena Gomez “Bang Bang Bang” đã có sự so sánh giữa người tình cũ Nick Jonas, cậu út của nhóm nhạc an hem lừng danh Jonas Brothers và bạn trai hiện tại của cô, hoàng tử teen pop Justin Bieber. Trong ca khúc, Selena hát: "Tình yêu mới của em mới là người biết em thực sự muốn gì. Anh ấy tuyệt hơn anh nhiều…”.

Sau Nick Jonas, Selena Gomez giờ đang hạnh phúc bên hoàng tử pop Justin Bieber

6. Katy Perry

Cô ca sỹ, nhạc sỹ người Mỹ Katy Perry lại lớn tiếng trách móc người yêu cũ của cô, Travis McCoy trong ca khúc “Circle the Drain”: "Đã nghĩ rằng em là một ngoại lệ. Em đã có thể viết về thói nghiện ngập tồi tệ của anh. Anh thật hồ đồ khi không nhận ra rằng mình từng sở hữu điều quý giá nhất mà anh đã đánh mất một cách lãng phí”.

Katy Perry và Travis McCoy  

7. Justin Timberlake

Justin Timberlake và Britney Spears từng là một cặp trời sinh

Trong “Cry Me a River”, nam ca sỹ điển trai Justin Timberlake vẫn dành cho bạn gái cũ nhiều năm của anh, công chúa pop Britney Spears những lời ngọt ngào, tiếc nuối: “Em không cần phải nói gì hết. Những gì em làm, tôi biết. Tôi phát hiện ra từ chàng trai mới của em, rằng mình đã không còn cơ hội nào nữa. Một cơ hội cho cả hai chúng ta, cả tôi và em, sẽ không bao giờ có được nữa…”.

8. Lady Gaga

'Nữ quái' Lady Gaga và bạn trai cũ DJ Luc Carl từng có nhiều lần 'hợp rồi lại tan'

Nữ ca sỹ ‘quái chiêu’ Lady Gaga thổ lộ tình yêu đặc biệt cô dành cho bạn trai cũ, DJ Luc Carl trong ca khúc “You & I”: "Khi anh hôn em, em có cảm giác như mình đang thưởng thức một ly whiskey ngọt ngào, say đắm… Em sẽ từ bỏ tất cả để lại có anh lần nữa. Em cũng sẽ không bao giờ ra đi mà không có anh ở bên…”.

Hoàng Nghĩa(Theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn