Bất ngờ hoãn xử vụ 4 Kiểm toán Nhà nước nhận hối lộ

Pháp luậtThứ Năm, 31/05/2012 12:29:00 +07:00

(VTC News) – Lý do được đưa ra là lời khai của các bị cáo tại tòa không khớp với những chứng cứ có trong vụ án làm phát sinh nhiều tình tiết mới.

(VTC News) – Lý do được đưa ra là những chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và lời khai của các bị cáo tại tòa làm phát sinh nhiều tình tiết mới.

Sáng 30/5, TAND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục ngày làm việc thứ 2 xét xử sơ thẩm vụ án “nhận hối lộ” đối với 4 bị cáo nguyên là nhân viên Kiểm toán Nhà nước khi làm nhiệm vụ tại Quảng Ngãi.


Tuy nhiên, sau phần xét hỏi, chủ tọa phiên tòa bất ngờ tuyên bố hoãn phiên tòa.


Lời khai của các bị cáo tại tòa phát sinh nhiều tình tiết mới 

Lý do được đưa ra là những chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và lời khai của các bị cáo tại phiên tòa làm phát sinh nhiều tình tiết mới.


Như VTC News đã thông tin, trong ngày xét xử thứ nhất (ngày 29/5), dù bị bắt quả tang đang nhận 290 triệu đồng tiền hối lộ của các nhà thầu tại khách sạn Hùng Vương (TP.Quảng Ngãi), nhưng 4 bị cáo: Nguyễn Văn Quyên (38 tuổi, kiểm toán viên, tổ trưởng), Nguyễn Quang Thanh (42 tuổi, kiểm toán viên), Ngô Quang Đăng (36 tuổi) và Ngô Hồng Minh (30 tuổi, kiểm toán viên dự bị) đã cho rằng, truy tố họ tội nhận hối lộ là oan ức.


Các bị cáo cho rằng, trong quá trình làm việc, họ không đặt vấn đề đưa tiền mới giảm các khoản xuất toán và giảm thanh toán xuống mà do các nhà thầu đã có sự thỏa thuận đưa tiền từ trước.


Dự kiến, phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 20/6.


Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn