Bất ngờ chuyện người Anh sinh được con nhờ... Iphone

Tổng hợpThứ Ba, 02/03/2010 09:21:00 +07:00

(VTC News) - Iphone ngày càng trở thành vật bất ly thân của nhiều người, xoay quanh nó còn có những chuyện như như suýt chết do Iphone hay sinh con nhờ Iphone.

(VTC News)  -  Chiếc điện thoại Iphone đã trở thành một phần không thể thiếu được đối với nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, ngoài chức năng nhắn tin, gọi điện, truy cập Internet… thì xoay quanh nó có nhiều những câu chuyện bi hài như suýt chết do Iphone, hay gửi tới 300.000 tin nhắn/1 tháng hoặc sinh con nhờ Iphone trợ giúp… chẳc hằn không phải ai cũng biết được

1. Suýt chết do Iphone


Ông Travis Gohr là trường hợp bị thương đầu tiên được ghi nhận từ trước đến nay  do Iphone gây ra.

 

Câu chuyện hi hữu này xảy ra khi Gohr sử dụng một chiếc máy chạy bộ, chiếc Iphone trong túi quần  bị tuột ra ngoài, rơi xuống sàn của chiếc máy. Kết quả Gohr bị thương ở lưng do chiếc điện thoại đập vào đầu, dẫn tới mất cân bằng và bị ngã xuống khi chiếc máy vẫn đang chạy.

2. Gửi 300.000 tin nhắn/tháng qua Iphone

Một nữ sinh tên là Crystal ở hạt Sacramento bang California (Mỹ), tự hào về thành quả của mình khi hoàn thành công việc đồ sộ là gửi khoảng 300.000 tin nhắn cho bạn bè và những người quen biết qua Iphone trong vòng một tháng đầu tiên sử dụng.

 

Mẹ Crystal  vừa mua cho cô chiếc Iphone này cách đây 1 tháng. Bà hết sức ngạc nhiên về số lượng tin nhắn mà con gái của mình gửi đi. Bà Jacki nói: chắc hẳn nó phải nhắn tin cả trong lúc ngủ.

Với lượng hơn 300.000 tin nhắn được gửi đi thì trung bình Crystal gửi hơn 10.000 tin nhắn/ngày, 421 tin nhắn/ tiếng và 7 tin nhắn/phút.


3. Hoá đơn tính cước sử dụng Iphone dày 300 trang

Justin Ezarik là một blogger sống ở Pittsburg ( Anh Quốc) hết sức kinh ngạc khi nhận được hơn 300 trang hoá đơn tính cước sử dụng Iphone.

 

Nguyên nhân xuất phát từ việc, cô đã dành thời gian của mình xem lại 2 triệu lần clip quảng cáo Iphone trên YouTube.

Trong từng trang đều liệt kê chi tiết dung lượng download các clip, tin nhắn và các cuộc gọi mà Ezarik đã thực hiện. Tổng chi phí cô phải trả là 274 USD( tương đương khoảng gần 5,2 triệu đồng).

Nhưng có vẻ như nhà cung cấp dịch vụ AT&T đã quá công phu và tỉ mỉ để liệt kê tất cả thay vì 300 trang như đã gửi có thể thông báo qua Email.

4. Iphone nạm kim cương giá 1,92 triệu bảng (tương đương khoảng gần 56 tỷ đồng)

Nhà thiết kế Stuart Hughes sống ở Liverpool (Anh Quốc) đã dành 10 tháng để chế tạo ra chiếc Iphone đặc biệt khi nhận được đơn đặt hàng từ một người Úc giàu có.

 

Vỏ của chiếc Iphone đuợc bọc 271g vàng 22 cara. Ngoài ra chiếc máy này còn có 136 viên kim cương, mặt sau sáng loáng nhờ 53 viên đá quý và một viên kim cương 7 cara.


Đây là chiếc Iphone kim cương đắt nhất thế giới hiện nay.


5. Sinh con nhờ… Iphone


4 năm cố gắng để có thai nhưng không thành công. Song niềm vui và sự bất ngờ đã đến với cặp vợ chồng nhà Bryce. Bà Lena Bryce đã mang thai sau khi tải ứng dụng Menstrual Calendar về Iphone của cô. Nó cho người phụ nữ biết lúc nào có khả năng thụ tinh cao nhất.

 

Sau nhiều chờ đợi, 2 vợ chồng đã sinh hạ một em bé xinh xắn tại bệnh viện nhi Lola (Anh Quốc). Đây là trường hợp sinh con đầu tiên trên thế giới mà một phần nhờ đến sự hữu ích của Iphone.

Thành Công (theo OE)

Bình luận
vtcnews.vn