Bắt nghịch tử giết cha vì... xem TV

Thế giớiThứ Bảy, 09/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Thấy cha xem ti vi đêm khuya làm ảnh hưởng việc nghỉ ngơi của mình, nghịch tử họ Lý cầm dao đâm chết cha tại chỗ.

(VTC News) - Vụ án xảy ra ở khu Hoài Đức, thị trấn Hổ Môn, thành phố Đông Hoàn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Cậu con trai giết cha chỉ vì ông xem ti vi đêm khuya ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi của anh ta. Đêm đó, khi ông Lý Mỗ Đức đang xem ti vi, thấy ồn ào, đứa con trai bất hiếu đã ném chiếc ti vi xuống tầng 1.

Tức giận, ông Đức cầm con dao cắt luôn dây internet của máy tính con trai thường dùng. Ngay lập tức, đứa con trai cướp dao từ tay ông và đâm chết ông.

Ảnh: minh họa

Hàng xóm cho hay, án mạng xảy ra ở phòng 405 của tòa nhà, khi xảy ra chuyện, họ chỉ nghe thấy tiếng cãi vã của hai người đàn ông, nhưng cũng không để ý.

Một lúc sau, cảnh sát và nhân viên cứu hộ ập đến tòa nhà, họ cũng lên tòa nhà xem thử và thấy một người đàn ông nằm trên vũng máu do bị đâm nhiều nhát. Hung thủ là con trai ông Đức đứng cạnh hoảng hốt, mặt tái nhợt.

Sau đó, cảnh sát kiểm tra, lấy chứng cứ và bắt hung thủ về đồn.

Nghịch tử họ Lý, năm nay 26 tuổi, sống cùng với cha là ông Lý Mỗ Đức 52 tuổi, ở huyện Tân Ninh, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Đúng 23h55', cảnh sát nhận được điện báo của đứa con bất hiếu. Ít phút sau, cảnh sát ập tới đưa Lý về đồn.

Sau khám nghiệm tử thi, cảnh sát khẳng định người đàn ông này đã chết do mất nhiều máu, lưng và cổ có khá nhiều vết chém.

Đỗ Hường


Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 

Bình luận
vtcnews.vn