Bắt nam thanh niên nhiều lần hiếp dâm em họ 4 tuổi

Pháp luậtThứ Tư, 04/10/2017 07:04:00 +07:00

Lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Hoàng đã dụ dỗ N. vào phòng ngủ của cha mẹ Hoàng để giở trò đồi bại.

Ngày 3/10, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đã ra Lệnh bắt khẩn cấp và Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Minh Hoàng (18 tuổi, ngụ ấp 10, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 19/9, cháu Huỳnh N. (sinh ngày 8/5/2013) đến nhà Hoàng chơi. Lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Hoàng đã dụ dỗ N. vào phòng ngủ của cha mẹ Hoàng, cho N mượn điện thoại để chơi game. Lúc này, Hoàng nảy sinh ý định giao cấu với N. nhưng chưa thực hiện được hành vi thì N. bỏ về nhà.

Bắt đối tượng giở trò đồi bại với em họ 4 tuổi

Đối tượng Phạm Minh Hoàng.

Sau 2 ngày, N. lại đến nhà của Hoàng chơi. Cũng với thủ đoạn như lần trước, Hoàng đã dụ dỗ cháu N. và thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu. Không dừng lại ở đó, ngày 24/9, với thủ đoạn tương tự, Hoàng tiếp thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N. một lần nữa tại phòng ngủ của cha mẹ Hoàng.

Khi phát hiện con gái có dấu hiệu bất thường, chị Võ Thị Thúy hỏi thì N. nói đã bị Hoàng giở trò đồi bại nhiều lần. Ngay lập tức, chị Thúy đã  đến Công an xã Khánh Thuận, huyện U Minh trình bào về việc cháu N. bị Hoàng bị hiếp dâm nhiều lần.

Được biết, đối tượng Hoàng là anh bà con cô cậu với N. Bước đầu tại cơ quan điều tra, Hoàng đã khai nhận về hành vi trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Video: Hiếp dâm con gái, cha ruột lĩnh án chung thân

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn