Bật mí về mẫu xe Hyundai đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam

XeThứ Sáu, 15/10/2010 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Có ngoại thất tương tự bản LPI hybrid, sử dụng động cơ 1.6 và 2.0, Avante, mẫu xe Hyundai “nội” đầu tiên sẽ có giá khoảng 500 triệu đồng.

(VTC News) – Có ngoại thất tương tự bản LPI hybrid, sử dụng động cơ 1.6 và 2.0, Hyundai Avante, mẫu xe Hyundai đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam sẽ lộ diện trước công chúng tại triển lãm Auto Expo, khai mạc vào ngày 21/10 tới.

Trao đổi với phóng viên VTC News, đại diện Hyundai Thành Công - nhà phân phối chính thức của Hyundai tại Việt Nam - cho biết: mẫu xe Avante hay còn gọi là Elantra “nội” đầu tiên sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Auto Expo tổ chức tại TP HCM từ ngày 21 đến 24/10 tới.

Ngoại thất Avante lắp ráp tại Việt Nam có nhiều nét tương đồng với mẫu xe LPI hybrid ra mắt tháng 7/2009 và nổi bật hơn phiên bản Elantra 2010 tại Mỹ do có bổ sung thêm đèn LED.

Được biết, ngoại thất Avante lắp ráp tại Việt Nam có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Elantra LPI hybrid ra mắt tháng 7/2009. 

Avante “nội” sẽ có 3 phiên bản: động cơ 1.6 lít số sàn, 1.6 lít số tự động và 2.0 lít số tự động. Là mẫu sedan hạng trung, Avante được Hyundai tung ra thị trường để cạnh tranh với Toyota Corolla Altis và Honda Civic.

Dù cùng phân hạng với Altis và Civic nhưng đại diện Hyundai Thành Công kẳng định, giá của Avante sẽ chỉ tương tự với Vios, mẫu sedan hạng nhỏ của  Toyota. Toyota Vios hiện đang có giá từ 486 triệu đồng đến 562 triệu đồng.

 

Thời gian mẫu xe này chính thức có mặt trên thị trường chưa được công bố. Hyundai Thành Công ra mắt Avante tại Auto Expo để tham khảo ý kiến khách hàng trước khi chính thức tung ra thị trường.




Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn