• VTC.VN
  • Sức khỏe

Bật mí về lượng calo trong trái cây

Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng tuy nhiên chúng cũng đồng thời làm tăng calo cho cơ thể

Chuối: Chuối được cho là trái cây chứa nhiều calo hơn các loại trái cây khác. Một quả chuối chứa khoảng 100 calo. Chuối giàu carbs, bổ dưỡng nhưng cũng tăng lượng calo nạp vào cơ thể.

Chuối: Chuối được cho là trái cây chứa nhiều calo hơn các loại trái cây khác. Một quả chuối chứa khoảng 100 calo. Chuối giàu carbs, bổ dưỡng nhưng cũng tăng lượng calo nạp vào cơ thể.

Trái bơ: Một nửa quả bơ có chứa 7 gram chất xơ và chỉ có 2 gram chất béo bão hòa. Tuy nhiên, nó là một loại trái cây chứa calo cao chỉ sau chuối.

Trái bơ: Một nửa quả bơ có chứa 7 gram chất xơ và chỉ có 2 gram chất béo bão hòa. Tuy nhiên, nó là một loại trái cây chứa calo cao chỉ sau chuối.

Nho: Loại quả này có khoảng 114 calo. Nếu bạn đang giảm cân thì chỉ nên tiêu thụ nho một lần trong một tuần sẽ tốt hơn là ăn chúng đều đặn hàng ngày.

Nho: Loại quả này có khoảng 114 calo. Nếu bạn đang giảm cân thì chỉ nên tiêu thụ nho một lần trong một tuần sẽ tốt hơn là ăn chúng đều đặn hàng ngày.

Đu đủ: Đu đủ có chứa một lượng vitamin cao. Tuy nhiên, 119% calo có trong một miếng đu đủ cũng có thể khiến bạn tăng cân.

Đu đủ: Đu đủ có chứa một lượng vitamin cao. Tuy nhiên, 119% calo có trong một miếng đu đủ cũng có thể khiến bạn tăng cân.

Dừa: Dừa sẽ giúp làm sạch toàn bộ hệ thống tiêu hóa của bạn nhưng chúng chứa nhiều calo và có khoảng 159% chất béo.

Dừa: Dừa sẽ giúp làm sạch toàn bộ hệ thống tiêu hóa của bạn nhưng chúng chứa nhiều calo và có khoảng 159% chất béo.

Xoài: Xoài chứa nhiều vitamin A và vitamin C tốt cho sức khỏe nhưng đây là một loại trái cây chứa nhiều calo. Ăn một trái xoài tương đương với việc bạn đang hấp thu vào cơ thể khoảng 156 calo.

Xoài: Xoài chứa nhiều vitamin A và vitamin C tốt cho sức khỏe nhưng đây là một loại trái cây chứa nhiều calo. Ăn một trái xoài tương đương với việc bạn đang hấp thu vào cơ thể khoảng 156 calo.

Lê: Lê cũng là trái cây có chứa calo cao và khoảng 96% là chất béo.

Lê: Lê cũng là trái cây có chứa calo cao và khoảng 96% là chất béo.

Bưởi: Một quả bưởi chứa khoảng 92% chất béo. Tiêu thụ quá nhiều loại quả này sẽ làm tăng thêm lượng calo cho cơ thể.

Bưởi: Một quả bưởi chứa khoảng 92% chất béo. Tiêu thụ quá nhiều loại quả này sẽ làm tăng thêm lượng calo cho cơ thể.

Mận: Mận chứa khoảng 56 calo mỗi quả. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ nên nếu bạn tiêu thụ nhiều cũng có thể làm tăng cân.

Mận: Mận chứa khoảng 56 calo mỗi quả. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ nên nếu bạn tiêu thụ nhiều cũng có thể làm tăng cân.

Cam: Cam chứa rất nhiều nước và cũng chứa 62% chất béo. Vì vậy, đây cũng là một loại trái cây chứa nhiều calo bạn cần tránh.

Cam: Cam chứa rất nhiều nước và cũng chứa 62% chất béo. Vì vậy, đây cũng là một loại trái cây chứa nhiều calo bạn cần tránh.

Việt quất: Những quả mọng màu tím chứa 83% chất béo. Nếu bạn muốn duy trì vóc dáng thì sẽ được khuyến khích không nên tiêu thụ quá nhiều việt quất.

Việt quất: Những quả mọng màu tím chứa 83% chất béo. Nếu bạn muốn duy trì vóc dáng thì sẽ được khuyến khích không nên tiêu thụ quá nhiều việt quất.

Mâm xôi: Quả mâm xôi chứa khoảng 62% calo. Bạn không nên ăn nhiều hơn hai lần trong một tuần vì chúng sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng.

Mâm xôi: Quả mâm xôi chứa khoảng 62% calo. Bạn không nên ăn nhiều hơn hai lần trong một tuần vì chúng sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng.

Dưa hấu: Dưa hấu chứa 86% calo. Bạn nên tránh ăn các loại trái cây này thường xuyên.

Dưa hấu: Dưa hấu chứa 86% calo. Bạn nên tránh ăn các loại trái cây này thường xuyên.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất