Bật mí hình ảnh cực dễ thương trong tập 7-8 'Hai thế giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/08/2016 16:01:00 +07:00

Lee Jong Suk vừa chia sẻ hình ảnh mặc đồ đôi cực dễ thương trong tập 7-8 'W - Two worlds' (Hai thế giới) khiến fan 'phát cuồng'.

'W - Two Worlds' (Hai thế giới) là bộ phim đang thu hút đông đảo sự chú ý của các khán giả yêu phim Hàn. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật cùng sống tại Seoul nhưng thuộc hai thế giới khác nhau.

tumblr_oac6fpe55p1sl7awmo2_1280-2138

 

Nữ bác sỹ đến từ thế giới thực Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là con gái của họa sỹ truyện tranh Oh Sung Moo (Kim Eui Sung). Còn Kang Chul (Lee Jong Suk) là nhân vật chính trong bộ truyện tranh webtoon 'W' của ông Oh. Trong một lần tìm kiếm người cha mất tích, Yeon Joo vô tình bị kéo vào thế giới của Kang Chul.

Những tình tiết bất ngờ, kịch tính liên tiếp xuất hiện song song giữa đời thực - truyện tranh cùng dàn nhân vật đẹp long lanh đã nhanh chóng làm nên thành công cho bộ phim.

Khởi đầu với mức rating trung bình khá 8.6% và đạt 12.9% ngay trong tuần phát sóng thứ hai. Đang phát sóng ở tập 6, 'Hai thế giới' thực sự là đối thủ đáng gờm của Doctors (Chuyện tình bác sỹ).

Screen Shot 2016-08-10 at 1.56.00 PM

 

Sáng 10/8, Lee Jong Suk đã đăng tải hình ảnh diện đồ đôi cùng Han Hyo Joo trên trang Instagram của mình với dòng chia sẻ: 'Hôm nay là ngày phát sóng đúng không?'. Bức ảnh đáng yêu đã nhận được hơn nửa triệu lượt yêu thích và 23,000 lượt bình luận.

Nhiều khán giả cho rằng đây là một trong những trang phục mà hai nhân vật sẽ mặc trong tập 7 và 8 của 'W - Two Worlds' (Hai thế giới). Tuy nhiên, Lee Jong Suk vẫn im lặng và khiến fan cực kỳ tò mò.

Video 'W - Two Worlds' (Hai thế giới) phiên bản đảo ngược:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn