Bật mí cách kiếm tiền dễ dàng từ iPhone/iPad

Kinh tếThứ Ba, 19/03/2013 08:48:00 +07:00

Dưới đây là cách để bạn có thể dễ dàng kiếm tiền mua ứng dụng ngay trên iPhone/iPad của mình.

App Store có rất nhiều ứng dụng hay, tuy nhiên đa phần trong số đó lại là những phần mềm trả phí. Dưới đây là cách để bạn có thể dễ dàng kiếm tiền mua ứng dụng ngay trên iPhone/iPad của mình.

FreeMyApp là một trong những ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store. Không chỉ là một phần mềm thông thường, FreeMyApp cung cấp cho người sử dụng khả năng tích luỹ điểm thưởng, đổi điểm lấy tiền để mua các ứng dụng trên App Store.

Với FreeMyApp, bạn chỉ cần tải ứng dụng được phần mềm yêu cầu download và nhận lấy số điểm tương ứng. Cứ 3000 điểm sẽ đổi được 10 USD để mua ứng dụng từ App Store. 
Bắt đầu kiếm tiền với FreeMyApp, đầu tiên, bạn mở trình duyệt Safari trên iPhone/iPad và truy cập vào địa chỉ http://m.freemyapps.com/share/url/cb126a10

 
Tại đây bạn chọn nút lệnh Get Start, tiếp tục chạm vào nút chuyển bên dưới và chọn Add to Home Sreen. Trình duyệt sẽ tự động chuyển đến màn hình cài đặt. Bạn nhấn install, sau quá trình cài đặt, màn hình home sẽ hiển thị biểu tượng chương trình FreeMyApp.

 
Tiếp theo bạn vào FreeMyApp sẽ nhìn thấy một danh sách các ứng dụng cần tải. Tiếp tục download về máy, mở ứng dụng ít nhất trong 30 giây. Sau đó thoát ra là nhận điểm thưởng của FreeMyApp. Sau cùng bạn nhấn vào Redeemed Apps để xem các ứng dụng đã lấy được điểm.

 
Thông thường cứ 3000 điểm là bạn có thể nhấn vào mục Gifts để đổi lấy 10USD mua ứng dụng trong App Store. Cuối cùng bạn nhấn vào Reedem Now để chương trình chuyển tiền vào tài khoản iTunes của bạn.

Theo Lương Đàm/Vnmedia
Bình luận
vtcnews.vn