Bắt khẩn cấp tài xế taxi bỏ chạy điên cuồng trên phố Hà Nội

Pháp luậtThứ Tư, 26/08/2015 04:47:00 +07:00

Taxi bỏ chạy gây náo loạn đường phố Hà Nội đã bị bắt. CA Hà Nội đã ra lệnh bắt và tạm giữ tài xế điều khiển taxi bỏ chạy.

(VTC News) - Lái xe taxi Mai Linh không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, bỏ chạy gây náo loạn phố Hà Nội đã bị cơ quan công an ra lệnh bắt giữ.

Ngày 26/8, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, vừa ra lệnh bắt và tạm giữ Nguyễn Văn Dũng (32 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội), tài xế hãng taxi Mai Linh về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Tài xế Dũng là người lái chiếc taxi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội sau khi CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện do vi phạm giao thông vào trưa 25/8. 
Chiếc xe taxi bị giữ sau khi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố (Ảnh: Beat.vn)
Chiếc xe taxi bị giữ sau khi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố (Ảnh: Beat.vn)  
Tài xế Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an
Tài xế Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an  

Tài xế này đã rồ ga bỏ chạy, hất thượng uý Phạm Quốc Long - Đội CSGT số 1 (PC 67-Công an Hà Nội) lên nắp capo, khiến thượng uý Long bị thương, phải vào viện cấp cứu. 
Sau đó, tài xế này phóng xe với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội. Lực lượng CSGT đã truy đuổi chiếc taxi bỏ chạy này và chặn giữ được ở đường đê Nguyễn Khoái. 
Video taxi điên gây náo loạn đường phố Hà Nội

Trong quá trình taxi bỏ chạy, nhiều người dân bức xúc đã hỗ trợ lực lượng chức năng truy đuổi. Đến khi bị chặn giữ, nhiều người dân đã dùng gạch đá ném vỡ kính của chiếc taxi. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ. 

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn