Bắt khẩn cấp nữ sinh giết bạn mẹ do bị cấm hút shisha

Pháp luậtThứ Năm, 14/05/2015 12:42:00 +07:00

Bị đuổi khỏi phòng khi hút shisha lúc nửa đêm, cô gái 9x đã dùng dao đâm chết bạn của mẹ.

(VTC News) - Bị mẹ đập vỡ bình hút shisha lúc nửa đêm, cô gái 9x đã dùng dao đâm chết bạn của mẹ.

Ngày 14/5, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Thủy (SN 1997, trú tại số 462B ngõ 460,đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi Giết người và Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, trú tại ngõ Lương Sở B, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Che giấu tội phạm.

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Ngọc Cương (SN 1957, HKTT: tổ 29, Cụm 5 phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyễn Thanh Thủy và Nguyễn Vũ Anh tại cơ quan công an 

Theo điều tra của cơ quan công an, bà Nguyễn Thị Kim (SN 1962) và ông Cương sống với nhau như vợ chồng tại nhà bà Kim ở địa chỉ nêu trên nhưng không có đăng ký kết hôn.

Khoảng 23h30 phút (12/5), khi hai người đang ngủ tại tầng 2 thì con gái riêng của bà Kim là Nguyễn Thanh Thủy vào phòng này để hút shisha. 

Đến 1h20 phút (13/5), bà Kim tỉnh giấc thấy Thủy đang hút đã ngăn chặn Thủy đồng thời đập vỡ bình shisha. Thủy nhặt mảnh vỡ của bình đi xuống tầng 1 để ra ngoài thì bà Kim và ông Cương xuống ngăn không cho Thủy đi.

Video: Hơn 100 cảnh sát vây bắt kẻ giết người
 

Bị ngăn cản, Thủy dùng dao dọa mọi người nhưng ông Cương dằng được dao và vứt đi. Ngay lúc đó, Thủy đã nhặt con dao lên đâm nhiều nhát vào mạng sườn ông Cương khiến ông này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Thủy thay chiếc áo bị dính máu rồi bỏ trốn với người yêu là Nguyễn Vũ Anh. Thủy tâm sự với người yêu và nhờ người yêu đưa ra cơ quan công an đầu thú, tuy nhiên anh này đã khuyên Thủy bỏ trốn.

Đến 15h ngày 13/5, bằng các biện pháp nghiệp vu, cơ quan công an đã bắt được Thủy và Anh tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn