Bắt khẩn cấp nữ nghi phạm bắt cóc cháu bé 3 tuổi

Pháp luậtThứ Sáu, 16/07/2010 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Hoảng hốt tìm con, chị Nguyệt được cô giáo của trường cho biết khoảng 16h00 có một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến đón cháu về.

 (VTC News) - Hoảng hốt tìm con và thăm hỏi khắp nơi, chị Nguyệt được cô giáo của trường cho biết khoảng 16h00 có một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến đón cháu về rồi.


Ngày 15/7, Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối với Lu Tng Cú (n, sinh năm 1983, ng xã Bàu Hàm, huyn Trng Bom, Đng Nai). Cú được xác định là nghi phạm đã bắt cóc cháu bé ba tuổi lúc tan trường. Cú sa lưới sau một ngày điều tra, khoanh vùng bắt đối tượng của cơ quan công an.

Theo điều tra của cơ quan công an, 16h30 ngày 14/7, chị Bùi Thị Nguyệt (31 tuổi, ở  khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, đến trường mẫu giáo Phong Lan, thuộc  khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai), đón con là Nguyễn Văn Thông, 03 tuổi thì phát hiện cháu bé mất tích.

Hoảng hốt tìm con và thăm hỏi khắp nơi, chị Nguyệt được cô giáo của trường cho biết khoảng 16h00 có một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến đón cháu về rồi. Sau khi xác định gia đình không có ai đón cháu, chị Nguyệt liền báo cơ quan công an nhờ trợ giúp.

Cùng ngày, cháu Thông đã được tìm về và giao cho cho gia đình. Hiện cơ quan công an đang làm rõ mục đích của việc bắt cóc và các đối tượng liên quan nếu có.

Uy Vũ

Bình luận
vtcnews.vn