Bắt khẩn cấp một giám đốc giao dịch NH "chúa chổm"

Pháp luậtThứ Năm, 02/06/2011 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Các tài liệu thu thập được đã chứng minh, Nguyễn Hữu Quang – GĐ Phòng Giao dịch Lấp Vò của Ngân hàng MHB đang nợ gần 50 tỷ đồng.

(VTC News) – Qua các tài liệu thu thập được đã chứng minh, Nguyễn Hữu Quang – GĐ phòng giao dịch Lấp Vò của Ngân hàng MHB đang nợ gần 50 tỷ đồng và hoàn toàn không có khả năng chi trả.

Ngày 1/6, Công an tỉnh Đồng Tháp vừa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp một GĐ phòng giao dịch Ngân hàng phát triển nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long (MHB) để điều tra hành vi trốn nợ.

Qua tiến hành điều tra, thu thập các tài liệu có được, cơ quan Công an tỉnh Đồng Tháp đã xác minh được, trong thời gian gần đây, Nguyễn Hữu Quang – GĐ phòng giao dịch Lấp Vò của Ngân hàng MHB tại Đồng Tháp đã vay nợ hàng chục tỷ đồng, không có khả năng chi trả.

Cùng lúc, Nguyễn Hữu Quang liên tục vắng mặt tại địa phương, có nhiều dấu hiệu bỏ trốn nên buộc Công an tỉnh Đồng Tháp phải thi hành lệnh bắt khẩn cấp vào chiều 29/5 vừa qua.

Qua tiến hành khai thác bước đầu, Quang thừa nhận rằng minh đã vay nợ của nhiều người tổng số tiền lên đến gần 50 tỷ đồng, và hiện giờ hoàn toàn không có khả năng chi trả.

Các khoản nợ này chồng chất từ nhiều năm nay theo hình thức lấy tiền vay của người mới để trả cho người cũ, và cứ như thế số tiền vay nợ đã chồng chất.

Hiện Công an tỉnh Đồng Tháp vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

P.T

 Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123 Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm

Bình luận
vtcnews.vn