Bắt khẩn cấp kẻ biến thái giả danh công an hiếp dâm trẻ em

Pháp luậtThứ Bảy, 14/10/2017 18:07:00 +07:00

Tự xưng là công an huyện Cư M’gar và yêu cầu Y lên xe để chở về trụ sở làm việc, kẻ biến thái đã có hành vi bỉ ổi với nữ sinh.

Chiều 14/10, tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Đông, sinh năm 1988, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra bước đầu, vào khoảng 19h ngày 10/10, cháu Y (sinh ngày 12/9/2002, trú tại xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar, là học sinh lớp 10 một trường THPT nằm tại trung tâm huyện Cư M’gar), cùng hai bạn gái tên Th và T cùng sinh năm 2002 đi bộ từ nhà trọ mà cả ba đang thuê tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar đến nhà trọ của các bạn cùng trường để chơi.

 Đến khoảng 21h15 cùng ngày, khi cả ba đi bộ về đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ của thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar thì Phan Văn Đông, sinh năm 1988, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar điều khiển xe mô-tô BKS 47H1-9999, nhãn hiệu Exxiter đến gần, tự xưng là công an huyện Cư M’gar và yêu cầu Y lên xe để chở về trụ sở làm việc, nhưng Y không đồng ý liền bị Đông dùng tay giật lấy chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Inter mà Y đang cầm trên tay, bỏ vào túi quần của mình và bắt Y lên xe.

Sau đó, Đông điều khiển xe chạy với tốc độ nhanh, yêu cầu Y ôm bụng mình và dùng tay sờ mó vào đùi của Y. Khi đến khu vực nghĩa trang xã Quảng Tiến (cũ), thường gọi là đồi Cư M’gar, thuộc địa phận tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar thì Đông xuống xe trả điện thoại lại cho Y rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu nhưng bị Y dùng tay, chân đạp ra.

Khi Đông đang cố thực hiện hành vi giao cấu với Y thì mẹ ruột của Y gọi điện, làm điện thoại của Y đang cầm trên tay phát sáng màn hình, cùng lúc này có người dân đi qua khu vực xảy ra sự việc nên Y đã lợi dụng sơ hở vùng chạy ra kêu cứu và trình báo cơ quan chức năng giải quyết. Còn Đông đã bỏ trốn khỏi địa phương nơi cư trú.

Sau hai ngày bỏ trốn, Phan Văn Đông bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Đung, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar điều tra, làm rõ.

Video: Cô gái thiểu năng bị "yêu râu xanh" hãm hiếp

(Nguồn: Báo Nhân Dân)
Bình luận
vtcnews.vn